Tin mới

Vụ nữ giáo viên cấp 3 mang thai nhảy cầu tự tử: Cái chết được báo trước?

Thứ tư, 18/07/2018, 19:44 (GMT+7)

Trước khi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử, nữ giáo viên cấp 3 đang mang thai đã chia sẻ nhiều dòng trạng thái chán nản, không muốn sống trên mạng xã hội.

Trước khi để lại thư tuyệt mệnh rồi nhảy cầu tự tử, nữ giáo viên cấp 3 đang mang thai đã chia sẻ nhiều dòng trạng thái chán nản, không muốn sống trên mạng xã hội.

Sự việc nữ giáo viên cấp 3 Ngô Thị Th. (SN 1993, hiện đang sống cùng chồng tại xã Thất Hùng, Kinh Môn) là giáo viên trường THPT Kinh Môn 2, đang mang thai, để lại 2 lá thư, xe máy, đôi dép trên cầu Hiệp Thượng, tại xã Hiệp Sơn (Kinh Môn, Hải Dương) rồi nhảy xuống sông tự tử đang gây xôn xao dư luận.

Vụ nữ giáo viên cấp 3 để lại thư rồi nhảy cầu tự tử ở Hải Dương đang gây xôn xao dư luận.

Chiều 18/7, trao đổi với PV, lãnh đạo Công an xã Thất Hùng (nơi chị Th. sinh sống cùng nhà chồng) cho biết, chị Th. lấy chồng về địa phương được hơn 1 năm nay.

Quá trình sinh sống tại địa phương, Công an xã chưa nhận được thông tin phản ánh gì về mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng cũng như gia đình nhà chồng chị Th.

Vợ chồng chị Th. đang chờ đón con đầu lòng.

Đêm qua (17/7), sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, gia đình nhà chị Th. (trú tại xã Bạch Đằng, huyện Kinh Môn) đã đưa thi thể con gái về quê để làm các thủ tục mai táng.

Lãnh đạo UBND xã Bạch Đằng cho biết, ở địa phương, chị Th. là con cả trong gia đình có ba chị em. Bố mẹ chị này làm nông nghiệp nhưng có thu nhập khá, kinh tế gia đình ổn định.

"Từ bé cháu Th. đã rất ngoan ngoãn, lễ phép. Lớn lên đi học ngành sư phạm và làm giáo viên, khi ra trường đi làm, cháu càng ngoan hiền hơn. Ở địa phương, cháu Th. được mọi người rất quý mến...", vị lãnh đạo xã Bạch Đằng chia sẻ.

Facebook chị Th. thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái chán nản, không muốn sống.

Theo vị này, kể từ khi chị Th. lấy chồng vào năm 2017, địa phương không nghe thấy thông tin gì về việc mâu thuẫn với chồng hay gia đình nhà chồng.

Tuy nhiên, cuộc sống có áp lực về công việc nên có thể dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực. Thời điểm chị Th. nhảy cầu tự tử, nạn nhân đang mang bầu được khoảng 6 - 7 tháng.

Chị Th. trước kia học cao đẳng sư phạm và hiện tại đang làm giáo viên hợp đồng trên địa bàn huyện Kinh Môn.

Trước đó, như tin đã đưa, trước khi tìm đến cái chết, chị Th. có để lại 2 lá thư trong cốp xe máy và ghi rõ: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu".

"Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng.”

Trước đó, trong thời gian gần đây, trên trang cá nhân Facebook của mình, chị th. thường xuyên đăng tải những dòng status chán nản, buồn bã và không muốn sống.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news