Tin mới

Vụ nhân viên nhà hàng đăng chửi khách: Mâu thuẫn đến mức người nhập viện, kẻ vào đồn CA

Thứ hai, 18/12/2017, 08:59 (GMT+7)

Một người vào đồn công an, một người nhập viện do bị đánh nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc của sự việc nhân viên nhà hàng đăng ảnh chửi khách trên mạng xã hội vì đến ăn muộn.

Một người vào đồn công an, một người nhập viện do bị đánh nhưng đó vẫn chưa phải là kết thúc của sự việc nhân viên nhà hàng đăng ảnh chửi khách trên mạng xã hội vì đến ăn muộn.

Cách đây vài hôm, sự việc nhân viên bếp ở nhà hàng nổi tiếng đăng ảnh lên mạng xã hội chửi khách vì đến ăn muộn rất được quan tâm.

Vị tên Q. khẳng định tất cả đều là người làm ăn nên đã giải quyết sự việc xong. Phía nhà hàng và cô gái cũng xin lỗi nên không muốn nhắc tới nữa.

Vụ nhân viên nhà hàng đăng chửi khách: Mâu thuẫn đến mức người nhập viện, kẻ vào đồn CA - Ảnh 1.

Bức ảnh đăng lên dòng stories Instagram của cô gái phục vụ.

Tuy nhiên, sự việc hiện đã trở nên phức tạp hơn với những diễn biến tiếp nối sau đó.

Khi gặp mặt để khép lại sự việc, vị khách nữ này có đánh nhân viên kia rồi quay clip lại. Một nhân vật được cho là anh trai của nhân viên đã gửi lời đe dọa ngay dưới clip đó.

Người đàn ông này còn nhắn tin cho vị khách nữ đe dọa và buông lời khiêu khích. Khách hàng tên Q. muốn gặp mặt một lần với nhân vật "anh trai" này để giải quyết dứt điểm, tránh dây dưa về sau ảnh hưởng đến cuộc sống.

Vụ nhân viên nhà hàng đăng chửi khách: Mâu thuẫn đến mức người nhập viện, kẻ vào đồn CA - Ảnh 2.

Người đàn ông nhắn tin cho Q.

"Em hẹn gặp tại một quán bar ở Nha Trang để nói chuyện rõ ràng nhưng anh đó không đến. Anh này đăng trạng thái Facebook nói đang ở một club khác. Phía em đi hôm đó có 12 người qua thẳng club anh này đang chơi.

Phát hiện bọn em đến thì anh đó ra đứng trước cửa gọi bạn bè đến, lúc đó anh này chỉ đi 2 người. Bọn em có nóng nảy nên lao vào đánh vì bị sai hẹn cộng thêm chuyện thách thức, to tiếng từ trước.

Hậu quả là anh này phải khâu 3,4 mũi", Q. cho biết.

Vụ nhân viên nhà hàng đăng chửi khách: Mâu thuẫn đến mức người nhập viện, kẻ vào đồn CA - Ảnh 3.
 
Vụ nhân viên nhà hàng đăng chửi khách: Mâu thuẫn đến mức người nhập viện, kẻ vào đồn CA - Ảnh 4.

Hình ảnh mà người đàn ông đăng lên mạng xã hội sau khi bị đánh.

Sau khi "giải quyết" nhân vật anh trai của nữ nhân viên, Q. cho biết cùng bạn bè quay lại quán bar ban đầu. Khoảng 1 tiếng sau đó, cô gái này đã bị mời về đồn công an bởi hành vi đánh người.

"Thật sự em rất hối hận vì đã đánh người khi nóng giận, tự kiếm chuyện thêm cho mình nhưng phải nói rằng lúc đó em cáu quá. Em biết lỗi sai của mình luôn. Bên em cũng tìm người đàn ông đó để bồi thường nhưng không gặp được", Q. chia sẻ.

Câu chuyện này rõ ràng là một bài học với tất cả mọi người. Ban đầu, nó chỉ là một sự việc không quá ồn ào, nhưng do cách hành xử không được khéo léo, quá mức nóng giận của cả hai bên mà trở nên to chuyện, gây rắc rối cho tất cả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news