Tin mới

Vụ nam sinh đâm bé gái 7 tuổi nhiều nhát: Thông tin mới nhất

Thứ ba, 23/10/2018, 20:29 (GMT+7)

Theo lời của đại diện tổ dân phố, sau khi gây án Vương vào nhà khóa cửa và cố thủ bên trong. Khi lực lượng công an quận có mặt, thanh niên này mới chịu ra ngoài.

Theo lời của đại diện tổ dân phố, sau khi gây án Vương vào nhà khóa cửa và cố thủ bên trong. Khi lực lượng công an quận có mặt, thanh niên này mới chịu ra ngoài.

Liên quan đến vụ bé gái 2 tuổi nguy kịch ở Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (Hà Nội), hiện cơ quan công an vẫn đang tạm giữ Lê Văn Vương (20 tuổi) để làm rõ hành vi "giết người".

Trao đổi với phóng viên Trí thức trẻ, ông Nguyễn Đức Tín (tổ trưởng Tổ dân số Nhuệ Giang – nơi xảy ra sự việc) cho biết, tối ngày 20/10, khi nhận được tin báo từ người dân, ông lập tức có mặt tại hiện trường.

"Đến nơi, những vết máu đã được người dân rửa, cháu M. và người mẹ đã được đưa đi cấp cứu", ông Tín cho hay.

Theo lời ông Tín, sau khi gây án Vương vào nhà khóa cửa và cố thủ bên trong. Dù được mẹ và mọi người động viên ra khỏi nhà nhưng Vương nhất định không chịu ra. Khi lực lượng công an quận có mặt, thanh niên trẻ mới chịu ra ngoài.

Trước thông tin Vương có biểu hiện thần kinh không bình thường, ông Tín nói, ông không nhận được bất kể thông tin nào về vấn đề tâm thần của đối tượng.

Trước đó, tin tức từ Tuổi Trẻ cho hay, khoảng 21h ngày 20/10, khi cháu M. đang chơi trước sân nhà thì bất ngờ bị đối tượng Vương lôi vào góc sân, dùng dao đâm, chém liên tiếp.

Nghe tiếng kêu cứu của con gái, chị H. (mẹ cháu M.) vội chạy ra cứu con cũng bị nam thanh niên gây thương tích. Sau khi gây án, Vương rời khỏi hiện trường và bị công an bắt giữ ngay sau đó.

Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ động cơ gây án của Vương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news