Tin mới

Vụ lái xe tông chết người lao công giữa đêm: Tài xế khai gì?

Thứ hai, 24/07/2017, 09:54 (GMT+7)

Sau khi tông chết người quét rác vào giữa đêm, Xuyên đã lái xe ô tô về nhà và dùng sơn màu để xịt lên nhằm xóa dấu vết.

Sau khi tông chết người quét rác vào giữa đêm, Xuyên đã lái xe ô tô về nhà và dùng sơn màu để xịt lên nhằm xóa dấu vết. 

Báo giao thông cho hay chiều tối ngày 23/7, Công an TP. Cà Mau xác nhận đã truy tìm được tài xế cùng chiếc ô tô bỏ trốn sau khi gây ra vụ TNGT chết người vào rạng sáng ngày 22/7 trên đường Nguyễn Tất Thành (P.8, TP. Cà Mau).

Chiếc xe gây ra tai nạn bị móp méo. Ảnh: Báo Giao thông

Điều tra ban đầu cho thấy tài xế tên là Nguyễn Tân Xuyên (SN 1979, ngụ ấp 10A, xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau). Còn chiếc xe gây tai nạn là ô tô 4 chỗ ngồi mang BKS 69A-008.77.

Tài xế Nguyễn Tân Xuyên. Ảnh: Báo Giao thông

Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe của Xuyên còn có 2 người là bạn của Xuyên tên Hiểu và Chánh (cùng ngụ xã Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời).

Khai nhận ban đầu tại cơ quan điều tra, Xuyên khai sau khi gây tai nạn, y đã tăng tốc và cho xe chạy về hướng xã  Trần Hợi, huyện Trần Văn Thời để trốn. Đến 9h ngày 22/7, đối tượng dùng sơn xịt lên các vết trầy xước trên ô tô để xóa dấu vết.

Chiếc ô tô gây tai nạn là do Xuyên mua lại của một người cùng địa phương để sử dụng cá nhân và hiện vẫn chưa được sang tên đổi chủ. 

Sau hơn 1 ngày lẩn trốn, đối tượng đã đưa xe đến một garage ô tô ở TP. Cà Mau để sửa thì bị cơ quan chức năng mời về cơ quan để điều tra làm việc.

Trước đó, Người lao động đưa tin cho biết khoảng 1h30 phút ngày 22/7, ông Nguyễn Thanh Tịnh (ngụ phường 5, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) đang phụ vợ làm lao công quét dọn trên đường Nguyễn Tất Thành (thuộc phường 8, TP Cà Mau) thì không may có một chiếc taxi chạy lưu thông theo hướng từ huyện Cái Nước về trung tâm TP Cà Mau với tốc độ khá nhanh, tông thẳng vào người khiến ông té lăn ra đường. Sau đó, tài xế tăng tốc bỏ chạy khỏi hiện trường, để mặc nạn nhân giữa đêm khuya.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, 2 người dân trong quán cafe gần đó đã đến hỗ trợ vợ ông Tịnh và đưa nạn nhân đến BVĐK tỉnh Cà Mau cấp cứu nhưng đã muộn.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: TNGT chết người