Tin mới

Vụ đánh ghen trên máy bay: Hai người phụ nữ bị phạt 15 triệu đồng

Thứ hai, 24/11/2014, 13:32 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đánh ghen hy hữu trên máy bay Vietnam Airlines, 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau đã bị phạt 7,5 triệu đồng mỗi người.

Liên quan đến vụ đánh ghen hy hữu trên máy bay Vietnam Airlines, 2 người phụ nữ lao vào đánh nhau đã bị phạt 7,5 triệu đồng mỗi người.


Cảng vụ Hàng không miền Nam đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với vụ đánh nhau trên máy bay của Vietnam Airlines (VNA) đêm ngày 21/11 vừa qua. Theo đó, 2 người phụ nữ bị phạt mỗi người 7,5 triệu đồng mỗi người vì có hành vi gây rối, mất trật tự trên máy bay. Người đàn ông không bị phạt vì đã có hành động can ngăn tích cực.

Cụ thể như tin tức báo Dân Việt đã đưa trước đó, chuyến bay của VNA mang số hiệu VN 274 dự định cất cánh vào lúc 21h ngày 21/11 từ TP.HCM đi Hà nội nhưng bị chậm 35 phút do sự cố đánh ghen giữa 2 người phụ nữ và một người đàn ông.

Một trong 2 nữ hành khách đánh ghen trên máy bay được đưa xuống khỏi Máy bay Vietnam Airlines (Ảnh Người lao động).

Hai phụ nữ ngồi ở gần hàng ghế cuối xỉ vả nhau, thậm chí dùng guốc đánh nhau khiến các hành khách khác hoảng loạn. Mặc dù đã được khuyên cản nhưng cuộc chửi bới, hăm dọa nhau vẫn tiếp tục diễn ra.

Một phụ nữ đã chửi người còn lại: "Mày dụ chồng tao..., mày là thứ chẳng ra gì". Người phụ nữ kia không những không sợ mà còn chửi lại.

Thông tin trên báo Người lao động, liên quan trong vụ đánh ghen này là vợ chồng ông Đ. - bà L. (người chồng năm nay hơn 30 tuổi, quê ở Thái Nguyên) người vợ sinh năm 1990, quê ở Hà Nội.

Hiện hai vợ chồng đang sinh sống ở một quận nội thành Hà Nội. Hành khách ngồi kế bên ông chồng là bà H. (sinh năm 1986, sinh sống sống tại TP HCM, quê ở Thanh Hóa).

Ngay sau khi xảy vụ đánh nhau giữa 2 phụ nữ này, ba người mặc sắc phục màu xanh vào máy bay với một số dụng cụ trấn áp yêu cầu vợ chồng ông Đ. - bà L. và bà H. phải rời máy bay ngay tức khắc.

Ba người này lấy hành lý xách tay của mình, chấp hành rời khỏi máy bay.

Được biết, ông Đ. trước đây từng có quan hệ tình cảm với bà H., giữa 2 người đã có con. Nhưng người mà ông Đ. cưới làm vợ sau này lại là bà L. (có đăng ký kết hôn). Không biết vì cố tình hay ngẫu nhiên mà cả 3 người lại cùng có mặt trên chuyến bay VN274, lại ngồi cùng hàng ghế và ngạc nhiên hơn là ông chồng được sắp xếp ngồi giữa người tình cũ và vợ.

Sau khi ổn định anh ninh trật tự, máy bay đã cất cánh lúc 21h35 và hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 23h15 cùng ngày, trễ hơn 35 phút so với kế hoạch.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên trong lịch sử Việt Nam có chuyến bay khởi hành chậm do đánh ghen.

Theo Hải Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news