Tin mới

Vụ con gái thuê người giết nhầm cha: chiếc điện thoại cháy đen tố tài xế là tay trong

Thứ sáu, 20/10/2017, 10:52 (GMT+7)

Chiếc điện thoại bị cháy đen trong xe đã tố cáo tài xế Lại Văn Chung là đồng phạm trong vụ con gái thuê giang hồ đốt xe, giết nhầm cha.

Chiếc điện thoại bị cháy đen trong xe đã tố cáo tài xế Lại Văn Chung là đồng phạm trong vụ con gái thuê giang hồ đốt xe, giết nhầm cha.

Liên quan đến vụ án con gái thuê giang hồ đốt xe, giết nhầm cha, các trinh sát hình sự sau khi tìm thấy chiếc điện thoại bị cháy đen trong xe đã tìm ra được nhiều manh mối.

Các trinh sát xác định được việc Chung sử dụng 2 điện thoại. Một cái còn sử dụng sau khi vụ án xảy ra, còn một điện thoại đã cháy trong xe. Chiếc điện thoại Chung còn sử dụng sau vụ việc không có biểu hiện gì bất thường. Ban chuyên án tập trung nghi vấn vào chiếc điện thoại thứ 2 đã bị cháy tại hiện trường.

Báo Tuổi Trẻ thông tin, bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị kỹ thuật nghiệp vụ của Bộ Công an đã khôi phục lại chiếc điện thoại cháy đen và phục hồi những dữ liệu trong máy. Kết quả cho thấy có khoảng 70 tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại này tới một số điện thoại khác trước khoảng thời gian xảy ra vụ án. Dữ liệu các cuộc gọi được phục hồi đã cung cấp những thông tin, đầu mối có giá trị để ban chuyên án đấu tranh với Chung, buộc Chung phải thừa nhận và khai ra toàn bộ sự việc.

Hiện trường vụ án. Ảnh Tuổi trẻ

Trước đó, báo VnExpress, Dân trí, chiều 17/10, sau gần 2 tuần xảy ra vụ án, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ Công an) cho biết, đã phối hợp với công an các tỉnh Hậu Giang, Bến Tre và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an bắt khẩn cấp 6 nghi can liên quan tới vụ án chấn động nói trên.

6 nghi can bị bắt giữ gồm: Trần Kiều Trang (46 tuổi, ngụ quận 6, TP.HCM), Ca Văn Chung (35 tuổi, quê huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa Vùng Tàu - tài xế của ông Ri), Nguyễn Quốc Huy (34 tuổi), Nguyễn Thị The (56 tuổi), Phạm Thanh Toàn (46 tuổi), và Nguyễn Hữu Lộc (24 tuổi, cùng quê Bến Tre).

Như tin đã đưa, vào khuya 4/10, anh Lại Văn Trung (35 tuổi) điều khiển ô tô chở ông Trần Văn Ri và bà Võ Thị Chiến xuống miền Tây.

Khi xe lưu thông trên Quốc lộ 61C (đoạn qua xã Nhơn Nghĩa A, huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) thì bị nhóm người lạ chạy xe máy ép đầu xe. Những đối tượng này xịt hơi cay vào xe, đâm người phụ nữ, phóng hỏa đốt ô tô khiến phương tiện bùng cháy dữ dội.

3 nạn nhân được người dân giải cứu ra ngoài chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu sau đó được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. Tuy nhiên, do bị thương quá nặng nên ông Ri đã tử vong.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Văn Ri