Tin mới

Vụ Chủ tịch xã lộ ảnh nóng với nữ cán bộ: Thông tin bất ngờ

Thứ ba, 16/10/2018, 21:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ nhân viên, mới đây, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng tiết lộ thêm nhiều thông tin mới.

Liên quan đến vụ Chủ tịch xã có quan hệ bất chính với nữ nhân viên, mới đây, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng tiết lộ thêm nhiều thông tin mới.

Những ngày qua, dư luận xôn xao vụ việc Chủ tịch xã nghi quan hệ bất chính với cấp dưới. 

Liên quan đến thông tin này, ông Chu Văn Mừng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) trưa 12/10 cho biết trên VOV, để phục vụ việc kiểm tra, làm rõ, UBND huyện Văn Giang đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng.

"Việc tạm ngừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng được thực hiện từ ngày hôm nay", ông Mừng cho hay.

Đối với nữ cán bộ xã bị nghi vấn trong đoạn clip, theo ông Mừng, đây là công chức xã nên cần chờ kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng, nếu có vi phạm mới có thể tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và cấp dưới ở xã Long Hưng.Ảnh cắt từ clip

Ngày 16/10, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Hữu Tạc, Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) xác nhận và cho biết, ông Phạm Văn M, Chủ tịch xã Long Hưng đã làm bản giải trình gửi lên huyện về sự việc.

"Huyện yêu cầu ông M làm bản giải trình ngay sau khi dư luận bàn tán xôn xao về clip nóng đó nên chắc ông ấy đã làm rồi.

Còn chị H (Chủ tịch Hội nông dân của xã, người nghi có quan hệ bất chính với ông M-PV) thuộc quản lý của xã nhưng do có liên quan nên huyện bảo để huyện xử lý luôn", ông Tạc nói.

Nói về người phụ nữ nghi có quan hệ bất chính với Chủ tịch xã, ông Tạc cho biết, chị H năm nay 41 tuổi nhưng nhìn bên ngoài trẻ hơn so với tuổi.

Trong một diễn biến liên quan, thông tin trên báo Thanh tra cho biết, tại UBND xã Long Hưng có 2 người thân của ông M đang công tác tại đây, trong đó có anh Phạm Sơn H. (con anh trai ông M), là công chức thương binh xã hội.
Đáng nói, anh H. là biên chế với chức danh cán bộ thương binh xã hội nhưng lại đang làm công việc của cán bộ địa chính.

Còn chị H, người dính nghi vấn trong clip quan hệ bất chính với Chủ tịch UBND xã thì lại đang làm việc của cán bộ thương binh xã hội.

Một lãnh đạo UBND xã Long Hưng cho biết, có việc nêu trên là do anh H. cũng được đào tạo về chuyên môn địa chính và trước đó một cán bộ địa chính của xã bị bệnh, thường xuyên vắng mặt nên lãnh đạo xã đã điều động anh này sang làm địa chính, mặc dù chức danh công chức của anh là cán bộ thương binh xã hội. Gần đây, anh này đã điều động trở lại làm công việc đúng chức danh.

Chủ tịch Hội Nông dân cũng đã thôi không làm việc của cán bộ thương binh xã hội nữa, hiện chuyên trách với chức danh được bầu là Chủ tịch Hội Nông dân xã.

Được biết, hiện nay, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Văn Giang đã giao bà Nguyễn Thị Thu Nhuần, Phó Chủ nhiệm làm Tổ trưởng về xã Long Hưng xác minh làm rõ, đồng thời cũng yêu cầu ông M. và bà H. giải trình về thông tin trên.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news