Tin mới

Vụ Chủ tịch thị trấn vào nhà nghỉ cùng người phụ nữ: Vợ chồng không được cơm ngon, canh ngọt

Thứ tư, 12/12/2018, 20:33 (GMT+7)

Huyện ủy Thuận Thành cho biết không bao che, khi xác minh làm rõ vụ việc sẽ có phương án xử lý, kỷ luật đối với vị lãnh đạo thị trấn.

Huyện ủy Thuận Thành cho biết không bao che, khi xác minh làm rõ vụ việc sẽ có phương án xử lý, kỷ luật đối với vị lãnh đạo thị trấn.

Chiều 12/12, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, đơn vị này vẫn đang phối hợp với các bên liên quan xác minh thông tin ông Dương Xuân Hải (Chủ tịch UBND thị trấn Hồ) vào nhà nghỉ với một phụ nữ.

Theo lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành, ông Hải là huyện ủy viên. Ông từng giữ các chức vụ Trưởng công an thị trấn Hồ, rồi đến Phó bí thư - Chủ nhiệm Ban kiểm tra đảng ủy, hiện giữ thêm chức vụ Chủ tịch thị trấn ở nhiệm kỳ thứ 2.

Về hoàn cảnh gia đình ông Hải, lãnh đạo huyện ủy Thuận Thành cho hay, vợ ông Hải làm nông nghiệp, còn các con đều đã trưởng thành. Thời gian gần đây hai vợ chồng có mâu thuẫn: "Hoàn cảnh hai vợ chồng cũng không được cơm ngon, canh ngọt cho lắm".

Nói về người phụ nữ có mặt trong nhà nghỉ cùng ông Hải, vị cán bộ huyện ủy Thuận Thành cho hay, người này có chồng nhưng đã ly hôn, đang sống độc thân. Chị ta không công tác ở thị trấn mà chỉ là người lao động tự do tại địa phương.

Hình ảnh cắt từ clip.

"Chúng tôi đang cùng với các bên liên quan xác minh sự việc, khi nào có kết luận chính thức sẽ có phương án xử lý, kỷ luật. Quan điểm của chúng tôi làm là phải rõ ràng, không bao che", vị cán bộ huyện ủy Thuận Thành nói.

Trước đó, dư luận tại thị trấn Hồ (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) xôn xao thông tin ông Dương Xuân Hải (Chủ tịch thị trấn) bị một số người lạ mặt khống chế tại một nhà nghỉ trong địa bàn huyện.

Theo clip dài gần 2 phút, một nhóm người đã xông vào nhà nghỉ nói lớn: "Đây nhá, anh H., thế này là biết rồi nhá. Bật 5 cái máy quay lên".

Nhóm người tiếp tục lớn tiếng: "Đội mũ bảo hiểm làm gì?". Trong khi một phụ nữ ở trong phòng nghỉ này nói: "Chị liên quan gì đến các em, chị đi đâu là quyền của chị, chị không có chồng chị muốn đi đâu là quyền của chị".

Giữa hai bên sau đó có sự giằng co, xô xát, người phụ nữ không can thiệp được đã lớn tiếng nói: "Các em không được đánh anh ấy". Vụ việc xảy ra ngày 14/11 tại nhà nghỉ B.H., ở xã Xuân Lâm, huyện Thuận Thành.

Hoàng An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news