Tin mới

Vụ chồng dọa giết vợ: Vợ ngoại tình mong công an giảm tội cho chồng

Thứ năm, 20/07/2017, 21:09 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc người chồng đe dọa giết vợ khóa trái cửa trong phòng, mở van bình gas dọa châm lửa, sau sự việc người vợ tỏ ra hối hận và đã thừa nhận mình ngoại tình nên đã làm cho cuộc sống gia đình căng thẳng, khiến chồng nổi giận.

Liên quan đến vụ việc người chồng đe dọa giết vợ khóa trái cửa trong phòng, mở van bình gas dọa châm lửa, sau sự việc người vợ tỏ ra hối hận và đã thừa nhận mình Ngoại tình nên đã làm cho cuộc sống gia đình căng thẳng, khiến chồng nổi giận.

Chị Nhi hối hận vì lầm lỗi của mình đã khiến chồng phạm pháp. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin được đăng tải trên Pháp Luật TP.HCM và Tri Thức Trực Tuyến, ngày 19/7, Công an quận Thủ Đức, TP.HCM tạm giữ Vũ Ngọc Tuyên (29 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra về việc người này cố thủ, mở bình ga đe dọa giết vợ.

Thông tin ban đầu, Tuyên và chị Trần Kim Nhi (SN 1990, ngụ tỉnh Phú Yên) vốn là vợ chồng và sinh sống với nhau tại 1 phòng trọ (đường số 7, phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM). Trong cuộc sống cả 2 nhiều lần xảy ra mâu thuẫn do Tuyên hay ghen tuông.

Khoảng 2 giờ sáng 18/7, cả 2 cãi nhau dữ dội, Tuyên trộn ớt cùng nước rửa chén và nhớt tạt vào Linh và đe dọa giết. Người chồng này khống chế vợ, khóa cửa mặc cho mọi lời van xin, khóc lóc.

Đến 9h30 cùng ngày, một số người ở khu trọ phát hiện nên tìm cách khuyên can nhưng Tuyên vẫn không mở cửa phòng trọ. Lo sợ cho tính mạng của chị Nhi, mọi người đã trình báo công an địa phương.

Lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt thuyết phục người này thả vợ ra ngoài. Tuy nhiên, Tuyên cố thủ, mở van bình gas loại 12,5 kg và dọa châm lửa.

Gần 17h cùng ngày, lợi dụng sơ hở lực lượng Công an đã xông vào phòng trọ khống chế đối tượng và giải cứu chị Nhi. Sau đó, đối tượng được đưa về trụ sở công an để tiến hành điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Trao đổi trên báo Người lao động, một người xem giải cứu cho biết: "Chị Nhi và Tuyên kết hôn nhiều năm nay và có 2 con chung. Tuyên làm nghề lái xe bồn hay đi làm khuya còn chị Nhi làm công nhân. Thời gian gần đây, Tuyên phát hiện vợ có quan hệ bất chính nên ghen tuông và ngày 17/7 Tuyên tình cờ thấy những bức hình nhạy cảm nên lồng lộn phát tán ảnh lên Facebook bêu xấu và hành hạ vợ".

Sau khi xảy ra sự việc, chị Nhi khóc lóc, hối hận vì sự lầm lỗi của mình đã gián tiếp đưa chồng vào con đường phạm pháp. "Bình thường anh ấy rất hiền, chưa từng chửi bới, đánh đập tôi bao giờ. Giờ anh ấy vì tôi mà bị bắt, tôi hối hận lắm", chị N. nghẹn ngào chia sẻ.

Theo chị Nhi, đêm 18/7, khi chị đi tắm, Tuyên lấy điện thoại kiểm tra thì phát hiện tấm ảnh vợ chụp chung với tình nhân trong khách sạn. Những hình ảnh này, chị Nhi cho hay đã xóa hết nhưng không hiểu sao anh Tuyên phục hồi và xem được.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi được, chị Nhi thừa nhận mình ngoại tình. Bực tức, Tuyên dùng chổi đánh, dùng nhớt và ớt hòa nước hắt lên người chị Nhi.

Sau đó, Tuyên gửi 2 con nhỏ sang nhà người quen rồi khóa cửa lại, khống chế và dọa giết vợ cho đến khi công an đến giải cứu. Dù trên đầu vẫn còn thương tích do chông gây ra, nhưng chị Nhi tỏ vẻ hối hận mong cơ quan công an giảm nhẹ hình phạt, cho chồng mình cơ hội làm lại cuộc đời.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: dọa giết vợ