Tin mới

Vụ cha sát hại con trai 5 tuổi: Lặng người trước lời khai của nhân chứng

Thứ ba, 12/12/2017, 19:55 (GMT+7)

Ngày 12/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Kim Minh (TP Pleiku) để điều tra hành vi Giết người.Nạn nhân trong vụ án là bé trai V.K.P (5 tuổi), con của Minh đã tử vong sau khi xảy ra vụ án.

Ngày 12/12, Công an tỉnh Gia Lai cho biết cơ quan điều tra đang tạm giữ hình sự Võ Kim Minh (TP Pleiku) để điều tra hành vi Giết người.Nạn nhân trong vụ án là bé trai V.K.P (5 tuổi), con của Minh đã tử vong sau khi xảy ra vụ án.

Theo tin tức từ Vnexpress, Dân Trí, sáng 12/12, Công an Gia Lai tạm giữ hình sự đối với Võ Kim Minh (39 tuổi, TP Pleiku) để điều tra về hành vi Giết người. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h tối 11/12, trên đường Nguyễn Tất Thành trước một quán nhậu, anh Võ Kim Minh (SN 1978, trú tại tổ 3, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) có gặp vợ cũ là chị Võ Thị Ngọc D (SN 1978, trú tại đường Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku). Sau đó, hai vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Minh bất ngờ ôm cháu P. ra đường rồi dùng dao đâm vào người cháu khiến nạn nhân gục ngã.

Hiện trường nơi xảy ra vụ cha sát hại con trai 5 tuổi ở Gia Lai. Ảnh VNE 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, cháu Phát được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng nên cháu Phát đã tử vong sau đó. Minh cũng bị người dân xung quanh hô hoán và bắt giữ rồi giao cho cơ quan chức năng.

Sau gần một ngày xảy ra vụ việc, người dân khu vực này vẫn chưa hết bàng hoàng, bởi không ai ngờ rằng người cha lại có thể nhẫn tâm giết hại chính con ruột của mình khi cháu bé chỉ mới được 5 tuổi.

Trao đổi với Báo Giao thông anh Bùi Văn Hùng (25 tuổi, quê Nghệ An trú tại TP. Hồ Chí Minh) cho biết: "Tôi có việc ở Gia Lai nên lên đây. Lúc đang nhậu thì nghe tiếng hét của cháu bé rất lớn nên chạy ra. Lúc thấy cháu bị đâm nên xông vào tước chiếc kéo của hung thủ đang cầm trên tay. Khi tôi xông vào thì hung thủ cũng dùng kéo đâm tôi nhưng tôi né được và quật ngã hung thủ".

Một đồng nghiệp của Minh công tác tại Công ty Điện lực Gia Lai cho biết, Minh vốn hiền lành nhưng khi rượu vào không làm chủ được bản thân. Cũng theo người này, khoảng 1 năm trở lại đây, Minh gặp TNGT bị chấn thương sọ não. Khoảng tháng trước, giữa Minh và vợ xảy ra mâu thuẫn rồi ly dị.

Một nhân chứng khác chia sẻ với PV báo Gia đình và xã hội,  vào thời điểm đó, anh đang phục vụ khách trong quán thì nghe tiếng la thất thanh. Khi nhìn ra anh đã thấy cháu bé nằm trên vũng máu dưới đường.

“Sau khi gây án, đối tượng định tự tử thì người dân đã kịp thời khống chế”, người này nói.

Hiện lực lượng Công an đang tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường và bắt giữ Võ Kim Minh để tiến hành điều tra làm rõ.

Hà Trang (tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news