Tin mới

Vụ cả gia đình gặp nạn khi du lịch Đà Nẵng: Người chồng bị sang chấn tâm lý khi biết tin vợ con tử vong

Thứ năm, 20/09/2018, 10:46 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc anh Đặng Ngọc Vạn nguy kịch, vợ cùng con nhỏ tử vong khi đi du lịch Đà Nẵng, sáng 20/9, gia đình xác nhận thông tin anh Vạn đã tỉnh táo sau nhiều ngày điều trị. Khi tỉnh dậy Vạn bị sốc khi biết tin vợ con đã tử vong. Các bác sĩ cho hay bệnh nhân bị sang chấn tâm lý.

Liên quan đến vụ việc anh Đặng Ngọc Vạn nguy kịch, vợ cùng con nhỏ tử vong khi đi du lịch Đà Nẵng, sáng 20/9, gia đình xác nhận thông tin anh Vạn đã tỉnh táo sau nhiều ngày điều trị. Khi tỉnh dậy Vạn bị sốc khi biết tin vợ con đã tử vong. Các bác sĩ cho hay bệnh nhân bị sang chấn tâm lý.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, sáng 20/9, gia đình xác nhận thông tin anh Vạn đã tỉnh táo sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện đa khoa Đà Nẵng.

Vụ cả gia đình gặp nạn khi du lịch Đà Nẵng: Chồng sốc khi biết tin vợ con tử vong - Ảnh 1.

Phòng bệnh nơi anh Vạn nằm điều trị

Anh Đặng N.T. (anh họ anh Vạn) cho hay bệnh nhân tỉnh lại trong chiều 18/9 nhưng sức khỏe vẫn còn rất yếu. Tuy nhiên, anh Vạn vẫn có thể nói chuyện với người nhà và các bác sĩ. Theo anh T., lúc tỉnh dậy Vạn liên tục hỏi về tình trạng sức khỏe của vợ con.

"Vạn chưa biết vợ con tử vong lúc rơi vào hôn mê nên khi tỉnh dậy đã bị sốc khi biết tin. Các bác sĩ cho hay Vạn bị sang chấn tâm lý", anh T. cho biết.

Anh T. cũng cho hay gia đình rất hy vọng Vạn sẽ giúp các bác sĩ cũng như cơ quan chức năng tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự việc.

"Chúng tôi vẫn chưa dám hỏi gì nhiều mà chờ Vạn tỉnh táo, hồi phục sức khỏe hoàn toàn mới nói đến chuyện đó. Các bác sĩ điều trị cũng yêu cầu như vậy", anh T. cho biết thêm.

Bác sĩ Lê Đức Nhân (trái), Giám đốc Bệnh viện Đà Nẵng. Ảnh: G.H.

Trước đó trong chiều 19/9, bác sĩ Lê Đức Nhân, Giám đốc bệnh viện Đà Nẵng, cho hay bệnh nhân Vạn đã tỉnh sau 4 ngày điều trị. Bác sĩ Nhân nhận định bệnh nhân cần thời gian để hồi phục sức khỏe. Do vậy, bệnh viện đã đề nghị cơ quan điều tra chưa vội tiến hành lấy lời khai.

"Sức khỏe của anh Vạn đã ổn định, tỉnh táo, hợp tác với y bác sĩ, có thể tự thở được không cần máy. Tuy nhiên, tâm lý bệnh nhân bị sang chấn khi biết tin vợ và con tử vong. Các bác sĩ vừa chữa bệnh vừa điều trị về tâm lý cho bệnh nhân", trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Nhân cho biết.

Cũng theo ông Nhân, Bệnh viện đã nhận được thông báo của cơ quan điều tra về việc tiếp xúc lấy thông tin tuy nhiên chúng tôi đang cân nhắc thời gian. Trong thời gian điều trị, bệnh nhân được cho sử dụng thuốc an thần, cần có thời gian phục hồi để tỉnh táo hoàn toàn.

Như tin đã đưa, sáng 16/9, anh Vạn cùng vợ, con xuất hiện các triệu chứng nghi ngộ độc và được đưa đến Bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu. Dù được các bác sĩ tích cực điều trị, vợ con anh đều tử vong.

Dư luận cho rằng nguyên nhân khiến vợ, con của bệnh nhân tử vong có thể là do bị ngộ độc.

Nam bệnh nhân 29 tuổi sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng trong tình trạng suy tuần hoàn hô hấp cấp, hôn mê sâu, suy đa cơ quan. Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết nạn nhân đang hôn mê, tuy nhiên chỉ số và các chức năng sống đang có dấu hiệu hồi phục.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news