Tin mới

Vụ bé trai tố bị người phụ nữ 57 tuổi xâm hại tình dục: Công an vào cuộc

Chủ nhật, 15/10/2017, 10:37 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP HCM đã chính thức vào cuộc điều tra nghi án bé trai 15 tuổi bị người phụ nữ 57 tuổi đã đưa vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục sau khi gia đình nạn nhân có đơn tố giác.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi, TP HCM đã chính thức vào cuộc điều tra nghi án bé trai 15 tuổi bị người phụ nữ 57 tuổi đã đưa vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục sau khi gia đình nạn nhân có đơn tố giác.

Báo Người Lao động đưa tin, ngày 14/10, VKSND huyện Củ Chi, TP HCM cho biết đã nhận được đơn tố giác tội phạm của ông H.N. (người giám hộ cho cháu H.H.) tố cáo bà T. (57 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn, TP HCM) đã có hành vi xâm hại tình dục con nuôi ông là cháu H.H. (15 tuổi).

Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi sau khi nhận được đơn tố giác của ông N. cũng đã vào cuộc làm rõ vấn đề này.

Trước đó, báo Thanh niên đưa tin, theo phản ánh của ông N., sau khi cha mẹ ruột mất, cháu H. sống lang bạt khắp nơi rồi được vợ chồng ông N. nhận cháu H. làm con nuôi và đăng ký cho cháu nhập khẩu vào gia đình.

Ông N đề nghị làm rõ, xử lý đối với người phụ nữ 57 tuổi đã dụ dỗ, quan hệ tình dục với con nuôi 15 tuổi của ông. Ảnh: Zing.vn

Ngày 28/6, H. bất cẩn làm mất xe của khách, sau đó cãi lời cha mẹ nuôi. Bà T. (57 tuổi, gần quán cơm ông N.) thấy vậy đã đưa cháu H. vào nhà bà. Sau đó, H. bỏ nhà đi phụ bán quán cà phê cho một người khác.

Một tuần sau, gia đình ông N. tìm được và đưa cháu H. về. Lúc này, ông vô tình phát hiện cháu H. cầm vỉ thuốc chữa bệnh nên gặng hỏi thì cháu cho biết bà T. đã 2 lần dụ cháu đi vào nhà nghỉ ở huyện Củ Chi để quan hệ tình dục.

Nghiêm trọng hơn, cơ quan sinh dục của H. bị chảy mủ và viêm nhiễm. Ông N. tức tốc đưa cháu đi chữa bệnh, đồng thời làm đơn tố cáo gửi lên Công an xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn.

Trong bản tường trình, cháu H. trình bày rằng bà T. đã cho tiền, chở cháu đi tìm việc làm và chở thẳng vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục. Sau khi quan hệ xong, bà T. cho H. 100.000 đồng rồi chở cháu về.

Một thời gian sau đó, Công an huyện Hóc Môn cho rằng nhà nghỉ nơi được cho là bà T. dẫn cháu H. vào quan hệ tình dục nằm trên địa bàn huyện Củ Chi nên chuyển hồ sơ sang Công an huyện Củ Chi để giải quyết theo thẩm quyền.

Kết quả khám cho thấy cháu H bị nhiễm trùng, viêm ở vùng kín. Ảnh: Zing.vn

Theo ông N., trong quá trình điều trị bệnh viêm nhiễm, cháu H.có biểu hiện bị trầm cảm. Cháu tự giam mình trong nhà, tính khí thất thường, nửa đêm đang ngủ bỗng dưng thức giấc la hét, đập phá. Gia đình vừa đưa cháu đi trị bệnh vừa mời các tình nguyện viên đến nhà trò chuyện, tâm sự với cháu để cháu không có cảm giác mặc cảm.

Ông N. đã gửi đơn kêu cứu đến Hội Bảo trợ Quyền trẻ em TP HCM, Công an huyện Hóc Môn, Công an huyện Củ Chi, VKSND huyện Củ Chi nhờ can thiệp. Sau khi tiếp nhận đơn, Công an huyện Củ Chi đã lấy lời khai của cháu H., bà T. và tổ chức cho hai bên đối chất.

Một nguồn tin xác nhận với Báo Người Lao động, tại buổi đối chất bà T. thề thốt rằng bà không làm chuyện tày trời đó. Riêng cháu H. vẫn khẳng định và bảo lưu lời khai rằng bà T. đã dụ cháu vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục khiến cháu bị viêm nhiễm cơ quan sinh dục.

Sau khi tổ chức đối chất, Công an huyện Củ Chi đã chở cháu H. và bà T. đi xác minh nhà nghỉ được cho là nơi cả hai đã vào đây để quan hệ tình dục. Hiện Công an huyện Củ Chi vẫn đang tiếp tục xác minh, củng cố các chứng cứ liên quan. Vụ việc xảy ra đã vài tháng, quá trình thu thập chứng cứ không phải dễ dàng.

Hiện luật sư (LS) Đỗ Ngọc Thanh và Trần Thị Ngọc Nữ (Chi hội Luật sư bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, thuộc Hội Bảo vệ trẻ em TP.HCM) nhận bảo vệ miễn phí cho cháu H.

Lê Huyền (tổng hợp)       

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news