Tin mới

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm: Nữ sinh thừa nhận ném con qua cửa sổ nhà vệ sinh

Thứ sáu, 19/10/2018, 11:18 (GMT+7)

Qua điều tra, lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã xác định được danh tính cô gái nghi là mẹ bé sơ sinh tử vong ở lối đi chung cư Linh Đàm. Sản phụ cũng thừa nhận vừa sinh con thì cháu bé sau tử vong nên đã vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Qua điều tra, lực lượng Công an quận Hoàng Mai đã xác định được danh tính cô gái nghi là mẹ bé sơ sinh tử vong ở lối đi chung cư Linh Đàm. Sản phụ cũng thừa nhận vừa sinh con thì cháu bé sau tử vong nên đã vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh.

Vụ ném con ở Linh Đàm: Danh tính nữ sinh 21 tuổi bị nghi ném con - Ảnh 2.

Những người liên quan được công an mời về làm việc. 

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể bé sơ sinh ở khu Chung cư HH Linh Đàm, sáng 19/10, trao đổi với PV Trí thức trẻ, một vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội), cho biết: Sau 4 tiếng tích cực điều tra, lực lượng chức năng đã đưa được 3 người có liên quan về làm việc.

Vụ bé sơ sinh rơi từ tầng cao chung cư Linh Đàm:

 Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo vị này, hiện tại, sức khỏe sản phụ nghi vấn còn yếu nên đang được điều trị tại Bệnh viện Bưu điện Hà Nội. 2 người còn lại sau quá trình xét hỏi cũng đã được cho về ngay sau đó.

Sản phụ nghi vấn trên được xác định là Đinh Thị V. A. (21 tuổi, quê tại huyện Minh Hóa, tỉnh Quảng Bình). 

V.A. khai đang là sinh viên năm 4, một trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Ban đầu, nữ sinh này không thừa nhận đã sinh con. 

"Tuy nhiên, sau khi tiến hành truy sét chúng tôi xác định đúng là cô ta. Sau đó, cô ấy cũng thừa nhận vừa sinh con thì cháu bé sau tử vong nên đã vứt xuống đất qua cửa sổ nhà vệ sinh...”, vị lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai thông tin. 

Cũng theo Công an quận Hoàng Mai, thời điểm xảy ra sự việc trong căn hộ trên có 3 người. Tuy nhiên, 2 người còn lại không hề biết V.A. sinh con và vứt con từ tầng 31 xuống đất. 

Sáng cùng ngày, người dân sống tại đây vẫn bàn tán xôn xao về sự việc. Quanh hiện trường nơi cháu bé xấu số rơi rất đông người dân tụ tập. Vụ việc khiến cho người dân sinh sống nơi đây vô cùng đau xót, bức xúc.

Trao đổi trên tờ Lao động, anh Nguyễn Đình Hưng - cư dân tòa HH2A Linh Đàm, nhân chứng - cho hay, lúc 20h20, anh đang uống trà đá dưới sảnh tòa nhà, bỗng nghe thấy tiếng bộp rất lớn. Anh Hưng tưởng chiếc thớt rơi, không ngờ lại là một cháu bé sơ sinh.

“Khi cháu bé rơi, tôi còn nghe tiếng hét lớn của một người phụ nữ. Tôi thấy cháu rơi từ tòa HH2A. Đó là một bé trai, khoảng 3kg. Khi rơi xuống đất, thi thể cháu nằm nghiêng 45 độ, không được quấn khăn. Thấy vậy, tôi vội cởi áo khoác đang mặc trên người trùm lên thi thể cháu bé”, anh Hưng kể.

Theo anh Hưng, anh nghi ngờ cháu bé có thể bị ai đó ném ra ngoài ban công từ trên tầng cao xuống đất, vì thi thể cháu bé nằm cách xa tòa HH2A.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news