Tin mới

Vụ Audi Q5 tông Mercedes và 2 xe máy: Tài xế khai gạt nhầm số nên cuống

Thứ ba, 13/11/2018, 16:51 (GMT+7)

Tại công an, tài xế D. cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là do gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp nhầm ga, khi lùi thì tiếp tục gạt số lên để tiến.

Tại công an, tài xế D. cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là do gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp nhầm ga, khi lùi thì tiếp tục gạt số lên để tiến.

Chiều 13/11, thiếu tá Bùi Chí Hùng, Phó đội trưởng Đội CSGT- TTCĐ (Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, tài xế B. X. D. (57 tuổi, trú tại quận Ba Đình) người điều khiển Audi Q5 gây tai nạn liên hoàn ở đường Nguyễn Khánh Toàn đã đến cơ quan công an trình diện.

Tại cơ quan công an, tài xế D. cho biết, nguyên nhân gây tai nạn là do gạt nhầm số, sau đó bị cuống nên đạp nhầm ga lùi, khi lùi thì tiếp tục gạt số lên để tiến.

Hình ảnh vụ tai nạn cắt từ clip.

Thiếu tá Hùng thông tin, thời điểm xảy ra tai nạn, tài xế không sử dụng rượu bia như một số thông tin trên mạng lan truyền, trái lại tài xế xe Audi vẫn tỉnh táo đưa 2 nạn nhân đến bệnh viên để cấp cứu. Sau đó ông D. vào kiểm tra sức khỏe cho bản thân rồi mới về nhà.

Hiện tại cơ quan chức năng tiếp tục khám xe, giám định dấu vết, củng cố lời khai của các bên.

Trước đó, khoảng 16h30 ngày 12/11, tài xế D., điều khiển ô tô Audi Q5 mang biển số 30F di chuyển trên đường Nguyễn Khánh Toàn hướng Đào Tấn.

Khi đến đoạn trước cửa nhà số 9 thì đi lùi nhưng không làm chủ được tay lái đã đâm phải hai xe máy biển số 90AB và 29S. Không dừng lại ở đó, chiếc xe này còn leo qua dải phân cách, lao sang làn đối diện tông tiếp vào ô tô hiệu Mercedes mới dừng lại.

Vụ việc khiến ông Nguyễn Văn C. (55 tuổi, ở khu tập Thể Nghĩa Tân, Hà Nội) cầm lái xe máy biển số 29S bị gãy một chân, những người còn lại bị thương nhẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news