Tin mới

Vợ túm tóc đánh ghen nhân tình của chồng còn hô hào 2 con nhỏ giúp sức: "Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn"

Thứ hai, 20/08/2018, 19:42 (GMT+7)

Theo clip được đăng tải lên MXH, sau khi phát hiện chồng ngoại tình, người phụ nữ đã dẫn theo hai con nhỏ đến túm tóc, đánh ghen dằn mặt cô nhân tình trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Theo clip được đăng tải lên MXH, sau khi phát hiện chồng Ngoại tình, người phụ nữ đã dẫn theo hai con nhỏ đến túm tóc, Đánh ghen dằn mặt cô nhân tình trước sự chứng kiến của nhiều người dân.

Ngày hôm nay, đoạn clip ghi lại sự việc người phụ nữ được cho là vợ dẫn theo 2 con trai đi đánh ghen nhân tình của chồng ngay giữa đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc ồn ào trên xảy ra ở Chiêm Hoá, Tuyên Quang.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi phát hiện chồng có người phụ nữ khác ở ngoài, người vợ đã dẫn theo con nhỏ tìm đến tận nơi đánh ghen dằn mặt. Người vợ liên tục túm tóc cô nhân tình và đánh liên tiếp vào mặt. Thấy vậy, cô gái lên tiếng xin lỗi, "chị ơi, em xin chị, chị bỏ qua cho em", nhưng người vợ đã gạt đi, "đừng có mà xin, mày xin tao nhiều lần rồi chứ không phải hôm nay". 

Vợ túm tóc đánh ghen nhân tình của chồng còn hô hào 2 con nhỏ giúp sức: Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn - Ảnh 1.

Người phụ nữ dẫn theo cả 2 con trai đi đánh ghen, dằn mặt nhân tình của chồng. Ảnh cắt từ clip

Chứng kiến sự việc ồn ào, một số người dân đã tiến tới can ngăn, đồng thời người chồng cũng lao vào giữ chặt vợ để yêu cầu dừng tay về nhà. Tuy nhiên, người vợ vẫn một mực túm tóc cô nhân tình, đồng thời "cầu cứu" hai con trai vào giúp mẹ. "Hai đứa con vào hộ mẹ, đánh luôn", người vợ giận dữ. "Đánh luôn, tát!", nghe người mẹ la lớn, hai cậu con trai dù còn nhỏ tuổi nhưng cũng xông ra đánh, đấm vào người cô nhân tình. 

Bên cạnh đó, một người đàn ông trung niên được cho là bố mẹ của chị vợ vừa gọi điện thoại vừa mắng nhiếc, "Mày láo à, tan cửa nát nhà tao rồi. Mày còn láo à?". 

Dù người chồng đã ôm chặt vợ can ngăn, nhưng cô vợ vẫn liên tục túm tóc, dùng chân đạp vào người cô nhân tình, đồng thời giận giữ nói, "Vì mày mà tao tan cửa nát nhà. Áo của chồng tao mà mày cũng mặc". 

Sự việc ồn ào khiến một số người dân tập trung theo dõi khá đông, một số người đã lên tiếng đề nghị chị vợ buông tay và bình tĩnh nói chuyện. Người nhà đi cùng chị vợ cũng hỏi cô nhân tình "Thằng này nó có vợ con rồi. Mày chừa chưa?", lúc này cô nhân tình cũng lí nhí, "Cháu chừa rồi ạ!". Mãi sau đó, khi mọi người tiền đến can ngăn và giằng tay người vợ ra thì sự việc mới tạm thời dừng lại.

Ngay sau khi vụ đánh ghen trên được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Đồng thời cho rằng dù có ngoại tình hay đánh ghen thì cũng là chuyện của người lớn không lên lôi các con đi cùng để chứng kiến những cảnh bạo lực, và chuyện không tốt của bố mẹ vì sẽ để lại ấn tượng không tốt. Bên cạnh đó, nhiều người cũng chỉ trích người chồng khi bỏ bê gia đình, ngoại tình với người phụ nữ khác.

KA

Theo Helio/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news