Tin mới

Vợ tử vong vì bị chồng đánh, ném xuống giếng

Thứ năm, 25/05/2017, 08:41 (GMT+7)

Sáng ngày 24/5, VKSND Hà Nội cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) về tội Giết người.

Sáng ngày 24/5, VKSND Hà Nội cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố bị can Nguyễn Văn Tiến (SN 1961, trú tại xã Ba Trại, huyện Ba Vì, TP Hà Nội) về tội Giết người.

Thông tin trên báo Vietnamnet, Công LýTri thức trực tuyến cho biết theo cáo trạng truy tố sáng ngày 27/12/2016, do mâu thuẫn vợ chồng giữa Nguyễn Tiến Văn và chị Đào Thị Khuê (SN 1970), Văn đã chửi bới, dùng tay tát vào mặt và đấm vào ngực chị Khuê.

Bức xúc vì bị chồng đánh, chị Khuê đã chửi lại và túm cổ áo chồng. Văn liền tóm 2 tay vợ lôi về phía trước rồi bất ngờ thả tay, đẩy vợ về phía sau khiến chị Khuê ngã ngửa đập đầu xuống nền giếng, chị Khuê bị ngất, nằm bất động. Khi dùng tay kiểm tra mũi và miệng chị Khuê, thấy vợ còn thở nhẹ nên Văn đã nằm tại chỗ rồi vào trong nhà uống nước.

Một lúc sau, khi quay ra giếng thấy chị Khuê vẫn nằm bất động, Văn đã lay gọi nhưng không thấy vợ có phản xạ gì, sờ tay vào trán, bụng và bàn chân đều lạnh nên Văn nghĩ rằng vợ đã tử vong. 

Để che giấu hành vi của mình, Văn nảy sinh ý định thả chị Khuê xuống giếng nước. Sau đó, y dùng nắp bê tông đậy kín mặt giếng lại và đặt các đồ vật lên nắp  giếng như cũ.Sau đó, Văn nhặt đôi dép lê của vợ dựng vào thành giếng và vào quét dọn nhà cửa.

Đến khoảng 19h cùng ngày, không thấy chị Khuê về, anh em họ hàng đã tỏa đi tìm kiếm ở nhiều nơi nhưng không thấy. Lúc này, Văn đã chủ động dẫn mọi người ra mở nắp giếng nước thì thấy chị Khuê đã tử vong. 

Kết quả giám định cho thấy chị Khuê bị chết do ngạt nước. 

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Văn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Là đại diện cho phía bị hại, con gái Văn đã yêu cầu giảm nhẹ hình phạt cho bố.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news