Tin mới

Vợ "tố" bị chồng cũ bạo hành, ép "quan hệ" 5 tiếng mới cho đi làm

Thứ sáu, 16/06/2017, 10:36 (GMT+7)

Ngoài việc bị chồng bạo hành đánh đập, cứ 2h sáng người vợ bất hạnh lại bị chồng đánh thức dậy đòi "quan hệ" tới 7h sáng mới được đi làm.

Ngoài việc bị chồng bạo hành đánh đập, cứ 2h sáng người vợ bất hạnh lại bị chồng đánh thức dậy đòi "quan hệ" tới 7h sáng mới được đi làm.

Chị P. bị chồng cũ bạo hành, đe dọa. Ảnh: ĐSVN

Theo thông tin trên Trí thức trẻ, Đời sống Việt Nam, người vợ tố chồng bạo hành là chị Nguyễn Thu P. (31 tuổi, ở Đông Anh, Hà Nội). Trong đơn tố cáo của chị P. cho biết, ngày 9/6/2017, chị bị chồng cũ là anh Trần Thành G. (40 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) đánh đập dã man khiến chị và mẹ đẻ bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Nhớ lại khoảng thời gian sống như trong địa ngục chị P. nói bị chồng bạo hành tình dục, cứ 2h sáng anh ta dậy bắt tôi quan hệ cho đến 7h sáng mới được đi làm. Ảnh: FB

Chị P cho biết hôm đó G. đến đón con tại nhà mẹ đẻ của chị và yêu cầu chị đi cùng nhưng chị từ chối nên anh ta đã dùng ô đánh tới tấp vào người khiến chị và mẹ bị thương. Mẹ chị phải khâu 4 mũi trên người.

Sau khi sự việc xảy ra gia đình chị P. đã lên trình báo Công an thị trấn Đông Anh và anh G. đã bị cơ quan chức năng tạm giữ.

Theo lời chị P., chị và anh G. đã kết hôn từ năm 2009 và có 1 con chung. Tuy nhiên chị P. nhiều lần bị chồng bạo hành nên chị quyết định ly hôn. Ngày 5/6/2017 vừa qua, tòa án có quyết định ly hôn và chị dành được quyền nuôi con.

Mặc dù đã ly dị nhưng mỗi khi chồng cũ đến thăm, đón con anh G. vẫn yêu cầu vợ cũ đi cùng. Nhưng vì hiểu tính của chồng cũ, chị p. kiên quyết từ chối thì bị đánh.

"Tôi và chồng bắt đầu nảy sinh xích mích cách đây 5 năm, do chồng tôi ghen tuông và thường xuyên đánh đập tôi", chị P. uất ức chia sẻ.

Kể về nguồn cơn dẫn đến những mâu thuẫn trong cuộc sống 2 vợ chồng trước đây, chị P. cho biết, vào năm 2012, trong lần anh G. bắt gặp một người bạn đến nhà mình chơi với chị nên nghi ngờ và mâu thuẫn bắt đầu xảy ra.

 "Tôi không biết là trên cơ thể tôi phải chịu bao nhiêu vết thương hay bầm tím do chồng cũ gây ra. Đáng nói, anh ta còn nhắn tin đe dọa, gọt đầu bôi vôi rồi treo biển lên người tôi ở giữa chốn đông người, thậm chí dọa giết cả mẹ đẻ tôi nữa...", chị P. nghẹn ngào chi sẻ. 

Sau đó, đến năm 2015, 2 vợ chồng chị P. về quê nội ở Hưng Yên chơi, tại đây, chị P. phát hiện chồng Ngoại tình còn quay phim giữ làm kỷ niệm. 

Khi chị P. có gặng hỏi thì anh G. lại chối cãi bay. "Thật sự lúc đó tôi không biết làm gì chỉ ngồi ôm mặt khóc. Đã vậy, anh ta còn bất ngờ đánh tôi từ phía sau khiến tôi bất tỉnh. Lúc dậy thấy miệng bị rách toác, người thân phải đưa ra viện khâu", chị P. nói.

Cũng theo lời chị P., trước đó, chị nhiều lần bị anh G. đánh đập, có lần bị chồng cầm điện thoại iPhone 4 đập vào đầu khiến phải khâu 4 mũi. 

"Có lần khi tôi đang vào xe ô tô, anh ta dúi đầu tôi vào cửa xe khiến tôi bị xung huyết, chảy máu trong phải nhập viện điều trị. Thậm chí anh ta còn dùng còng khóa tay tôi lại rồi dùng dây cao su đánh lên người. Thậm chí, tôi còn bị chồng bạo hành tình dục, cứ 2h sáng anh ta dậy bắt tôi quan hệ cho đến 7h sáng mới được đi làm...", chị P. nói thêm.

Liên quan đến sự việc trên, Công an thị trấn Đông Anh xác nhận, đơn vị đã nhận được đơn trình báo của nạn nhân, và đang cho tiến hành điều tra. 

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news