Tin mới

Vợ sửng sốt thấy chồng bị bịt kín miệng và lý do bất ngờ

Thứ hai, 03/07/2017, 09:15 (GMT+7)

Khi thấy cảnh tượng chồng nằm ngủ bịt kín miệng, người vợ mới vỡ lẽ khi biết lý do.

Khi thấy cảnh tượng chồng nằm ngủ bịt kín miệng, người vợ mới vỡ lẽ khi biết lý do.

Một trong những điều quan trọng nhất mà các cặp vợ chồng cần vượt qua để duy trì sự mối quan hệ là phải chịu đựng những khuyết điểm của nhau, hoặc ít nhất phải thỏa hiệp được theo cách nào đó.

Chia sẻ gần đây của một chàng trai người Malaysia về câu chuyện của bố mẹ cậu đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Câu chuyện kể về cách bố mẹ cậu khắc phục điểm xấu của mình để làm hài lòng người kia. Anh chàng kể lại:

Vợ sửng sốt thấy chồng bị bịt kín miệng và lý do bất ngờ - Ảnh 1.

Người chồng tự dán miệng lại để không ngáy to khiến vợ khó chịu.

"Bố tôi có một công việc khá khó khăn và mệt nhọc. Do tính chất công việc này, ông sẽ ngủ ngay lập tức khi nằm xuống giường. Có điều, ông ấy ngáy rất to. Mẹ tôi thì ngược lại. Vì vậy, bà thường không muốn ngủ cùng bố tôi trong cùng một phòng. Do đó, bố tôi sẽ ngủ ngoài phòng khách.

Nhưng hôm nay, khi mẹ bước vào phòng ngủ, bà đã rất ngạc nhiên khi thấy bố tôi dán miệng lại. Bố đã tự làm điều đó bởi không muốn tạo ra tiếng ngáy và muốn ngủ cùng với mẹ. Cảnh tượng thật đáng kinh ngạc. Sau đó mẹ tôi đã tháo băng dính ra khỏi miệng bố!"

Tôi nghĩ đó chính là tình yêu thực sự."

Cư dân mạng Malaysia khi đọc được bài viết trên đều rất cảm động trước hành động của ông bố. Rõ ràng, ông ấy rất tôn trọng tình cảm với vợ. Một người bình luận: "Chồng tôi cũng ngáy rất to. Tuy nhiên, tôi chưa bao giờ phàn nàn vì tôi hiểu anh ấy đã phải làm việc mệt như thế nào để kiếm tiền cho gia đình. Anh ấy yêu gia đình mình và thường sẽ đưa con gái đi chơi khi rảnh rỗi. Anh ấy như thế nào cũng được, miễn là gia đình hạnh phúc, đó là điều quan trọng nhất."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news