Tin mới

Vợ người em rể ra tay sát hại chị dâu tại khách sạn: “Đau thì đã rất đau rồi”

Thứ ba, 23/10/2018, 21:45 (GMT+7)

Sau khi sức khỏe ổn định, Bùi Anh Mỹ đã bắt đầu cho lời khai với cơ quan điều tra. Theo đó, đối tượng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với chị dâu của mình.

Sau khi sức khỏe ổn định, Bùi Anh Mỹ đã bắt đầu cho lời khai với cơ quan điều tra. Theo đó, đối tượng thừa nhận có mối quan hệ tình cảm với chị dâu của mình.

Liên quan đến vụ em rể sát hại sát hại chị dâu, Bùi Anh Mỹ (SN 1984, trú tại xã Việt Hồng, huyện Trấn Yên, Yên Bái) khai nhận với cơ quan công an, bản thân đã có quan hệ tình cảm với chị dâu của mình là H.T.L. (SN 1992, trú cùng xã ).

Trưa 21/10, Mỹ hẹn chị L. đến khách sạn tâm sự. Tại đây, chị L. nói muốn ly dị chồng nên Mỹ đã ra sức khuyên can nhưng chị L. một mực không nghe. Tức giận vì không thể thuyết phục "người tình", Mỹ đã khống chế, bóp cổ chị L. cho đến khi nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, đối tượng đã nhanh chóng lấy xe máy rời khỏi hiện trường. Sau đó đối tượng di chuyển lên huyện Trấn Yên và vào nhà 1 người dân để gửi xe máy. Xong xuôi, Mỹ đi bộ lên đường Âu Cơ lao đầu vào ô tô đi ngược chiều với ý định tự tử nhưng chỉ bị thương. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã đưa Bùi Anh Mỹ đi cấp cứu và thông báo cho cơ quan chức năng.

Ngày 23/10, trao đổi với PV, chị P.T.T.H. (vợ của Bùi Anh Mỹ) cho biết: “Sự việc xảy ra, đau thì đã rất đau rồi, gia đình tôi vẫn phải trải qua để mọi thứ được bình thường”. Nói về chồng của mình, chị H. cho biết, hiện sức khỏe của Bùi Anh Mỹ đã ổn định.

Đối tượng Bùi Anh Mỹ. 

Cũng chia sẻ với PV, chị P.L. (chị họ chị H.) cho biết: “Đến giờ gia đình đã lo xong xuôi thủ tục an táng cho H.T.L.. Hiện tại, cả vợ Bùi Anh Mỹ và chồng của L. đang rất đau buồn, ít nói chuyện với ai. Sự việc xảy ra đột ngột khiến mọi người trong gia đình đều sốc. Người thì đã chết rồi, đau nhất vẫn là những người còn sống. Các cháu còn quá nhỏ để hiểu được chuyện. Con của L., đứa lớn học lớp 3, đứa mới chỉ có 3 tuổi thôi. Sau này lớn lên chúng sẽ ra sao khi nghe người ta nói mẹ của chúng là người không ra gì”.

Cũng theo thông tin từ lãnh đạo Công an xã Việt Hồng, ở địa phương, Bùi Anh Mỹ chủ yếu ở nhà làm MC, phục vụ phông bạt cho đám cưới. Cuộc sống gia đình của Mỹ bình thường và đã có 2 con gái.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news