Tin mới

Vợ giả vờ ốm, lên mạng xin ảnh truyền nước để thử lòng chồng và kết quả hết sức bất ngờ

Thứ ba, 22/05/2018, 10:53 (GMT+7)

Nghĩ rằng chồng bỏ đi sau khi cãi nhau, chẳng thiết tha, bén mảng gì đến mình, cô vợ trẻ đăng đàn xin hội chị em bức ảnh đang truyền nước ở viện để gửi cho chồng nhằm hù dọa cho anh ấy sợ.

Nghĩ rằng chồng bỏ đi sau khi cãi nhau, chẳng thiết tha, bén mảng gì đến mình, cô vợ trẻ đăng đàn xin hội chị em bức ảnh đang truyền nước ở viện để gửi cho chồng nhằm hù dọa cho anh ấy sợ.

Trong chuyện tình yêu thì chẳng ai tránh được đôi ba lần sóng gió, các cụ đã có câu đũa bát còn có lúc xô, huống hồ vợ chồng. Tạm dẹp mấy thứ Đánh ghen, bồ bịch sang một góc, chuyện thử lòng chồng hay người yêu với chị em không có gì mới mẻ lắm nhưng vẫn luôn thu hút sự quan tâm, dù kết quả của phép thử này không thể lường trước được. 

Nhiều người may mắn biết được bạn trai hoặc chồng thực sự chung thủy với mình, song cũng không ít cặp đôi lâm vào kết cục bi đát éo le khi người đàn ông của đời mình thay lòng, thậm chí chẳng thiết tha, yêu đương gì mình. Thậm chí, có người còn dùng phép thử để níu kéo, hù dọa đối phương với những mong đối phương vì sợ hãi mà miễn cưỡng hoặc thật tâm quay về khi chuyện tình cảm bỗng nhiên gặp sự cố.

Mới đây, một cô vợ trẻ đã cầu cứu chị em hỗ trợ để dùng phép thử để mong chồng quay về sau vài ngày cãi vã và kết quả nhận được thật không thể ngờ!

Đăng tải trong diễn đàn kín dành cho hội chị em, người vợ trẻ có nickname B.N cầu cứu: "Các chị ơi, cho em xin tấm hình nằm ở bệnh viện, tay truyền nước với ạ. Chồng em bỏ đi mấy bữa nay chưa chịu về, em tính gửi hình hù".

Vợ giả vờ ốm, lên mạng xin ảnh truyền nước để thử lòng chồng và kết quả hết sức bất ngờ - Ảnh 1.

Bài viết của người vợ trẻ ngay lập tức nhận được sự quan tâm của hội chị em chỉ sau vài giờ đăng tải

Bài viết của cô vợ trẻ B.N vừa đăng tải vài giờ, ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của đông đảo hội chị em. Người thì đồng cảm, sẵn sàng gửi cho dăm ba bức hình truyền nước để cô vợ "sống ảo" với chồng. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có không ít chị em bĩu môi, lườm nguýt: "Ôi dào, vợ chồng với nhau, tay vợ mà không nhận ra thì gọi gì là chồng'' hay "Một khi người ta đã chán thì bạn có hù thế, hù nữa nó cũng vậy thôi".

Tài khoản M.N bình luận: "Khổ thân bạn, sao lại đến mức này cơ á? Cần thì ra trạm xá bỏ 100k ra bảo bác sĩ họ truyền cho. Vợ chồng có gì thì bảo nhau, gọi nhau về thẳng thắn nói chuyện, làm dăm ba cái trò trẻ con này làm gì, cái gì cũng có thể chấp nhận được, nhưng đừng dối trá để rồi phản lại hiệu quả đấy".

Vợ giả vờ ốm, lên mạng xin ảnh truyền nước để thử lòng chồng và kết quả hết sức bất ngờ - Ảnh 2.
 
Vợ giả vờ ốm, lên mạng xin ảnh truyền nước để thử lòng chồng và kết quả hết sức bất ngờ - Ảnh 3.

Nhiều chị em sẵn sàng gửi ảnh truyền nước cho cô vợ trẻ "sống ảo" với chồng.

Bạn L.H thì nhận xét: "Chồng bạn đâu có ngố đến mức tay vợ cũng không nhận ra? Bạn nghĩ chồng mình kém thông minh vậy sao? Còn đến mức mà tay vợ cũng không nhận ra thì bỏ đi"; "Bạn hù chồng thế hay hù nữa họ cũng chẳng quan tâm đâu nhé. Tốt nhất là bạn nên nhìn nhận lại ai quan tâm mình thì mình quan tâm lại. Sống với mình thế nào thì mình sống lại vậy. Như kiểu này thì chẳng bao giờ có cái gọi là hạnh phúc đâu. Một khi đã yêu thì không bao giờ bỏ đi biệt tăm còn khi đã chán mà bỏ đi thì có hù nữa cũng thế thôi", "Thôi bạn ạ, đừng làm thế. Bạn lừa được một lần, lần sau có bị thật nó lại tưởng mình lừa đấy. Đừng có dại"... là ý kiến của một số chị em khác.

Mặc dù chưa biết người vợ trên có quyết tâm gửi ảnh lừa chồng hay không, nhưng thiết nghĩ, chuyện vợ chồng giận nhau đôi ba bữa là chuyện bình thường. 

Tốt nhất là mọi thứ diễn ra thế nào thì cứ để nó bình yên như thế, dẫu biết là phụ nữ có tính đa nghi, hay lo xa, nghĩ ngợi vơ vẩn, nhưng nó lại là con dao hai lưỡi, dọa dẫm không đúng chỗ sẽ khiến chính bản thân mình tổn thương. Lúc thử lòng rồi chồng không quay về lại càng thêm giận dỗi, bực bội, hoặc đến lúc chồng vì sợ hãi mà trở về nhưng chẳng may biết được sự thật thì lại hối hận không kịp chị em ạ. 

Minh Khôi
Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news