Tin mới

Vợ đi gội đầu để lại mảnh giấy nhắn dặn chồng tự nấu ăn, nhưng dòng cuối cùng mới là thứ gây cười

Thứ sáu, 14/12/2018, 21:01 (GMT+7)

Sau khi dặn chồng làm việc nhà và tự nấu ăn thì chị vợ này không quên nhắc anh cho 3 "đứa" ăn. Thế nhưng khi phát hiện ra 3 "đứa" thực sự này là ai mà được ưu ái còn hơn cả chồng như thế thì dân mạng đã không khỏi phì cười.

Sau khi dặn chồng làm việc nhà và tự nấu ăn thì chị vợ này không quên nhắc anh cho 3 "đứa" ăn. Thế nhưng khi phát hiện ra 3 "đứa" thực sự này là ai mà được ưu ái còn hơn cả chồng như thế thì dân mạng đã không khỏi phì cười.

 

Chị em vốn có niềm đam mê không nhỏ với việc làm đẹp, đặc biệt là chuyện tóc tai. Vì vậy mà mỗi lần các chị đi làm đầu là các anh lại chờ muốn dài cổ. Tuy nhiên có anh chồng nào mà không thích vợ mình đẹp phải không? Nên nhiều người cũng hết sức tâm lý và tạo điều kiện tối đa cho vợ.

Về phía các chị, vì biết rõ làm tóc sẽ tốn rất nhiều thời gian nên họ cũng sắp đặt nhà cửa hoặc đơn giản là nhắn gửi cho chồng trước khi đi. Chị vợ trẻ dưới đây là một ví dụ. Mới đây, một anh chồng có tên G.T.N đã đăng tải lời nhắn của vợ mình trước khi đi gội đầu cùng với chia sẻ: "Lấy vợ sướng lắm anh em. Đi làm về thấy tờ giấy này không biết nên khóc hay cười đây?"

Vợ đi gội đầu để lại mảnh giấy nhắn dặn chồng tự nấu ăn, nhưng dòng cuối cùng mới là thứ gây cười - Ảnh 1.

Tờ giấy nhắn mà chị vợ của anh G.T.N để lại.

Theo đó, người vợ trẻ này viết: "Em đi gội đầu. Anh về rửa chén (bát), quét nhà, muốn ăn cơm chiên thì tự chiên (cơm có sẵn trong nồi). Mãi yêu. P/s: Cho 3 đứa ăn cháo trộn thịt bằm, thịt trong tủ lạnh, cháo trong nồi."

Nếu đang thắc mắc 3 đứa là con hay cháu của gia đình thì anh G.T.N đã giải thích bằng việc đăng thêm một hình ảnh nữa. Đó 3 chú chó. Hóa ra 3 đứa mà chị đề cập đến trong giấy là 3 chú chó này.

Vợ đi gội đầu để lại mảnh giấy nhắn dặn chồng tự nấu ăn, nhưng dòng cuối cùng mới là thứ gây cười - Ảnh 2.

3 "đứa" mà chị vợ anh G.T.N nhắc đến.

Ngay lập tức, bài đăng của anh chồng trẻ này đã khiến nhiều người phải phì cười. Bởi không chỉ có thế, khẩu phần ăn của 3 chú chó là cháo thịt bằm chị đã chuẩn bị sẵn còn anh chồng thì phải tự rang cơm để ăn.

- Bạn bị cho "ra rìa" rồi!

- Chỉ những người nuôi chó mới hiểu. Mình có thể nhịn nhưng chó thì không nhé!

- Nên cười nhé vì đằng nào ông cũng phải làm thì cứ vui vẻ mà làm chẳng hơn là vừa làm vừa khóc à?

- Chó ăn cháo thịt, người ăn cơm nguội rang.

Và dường như để thỏa mãn sự tò mò của Cộng đồng mạng, anh G.T.N đã cập nhật thêm diễn biến câu chuyện ở bình luận: "Chó ăn cháo với thịt còn mình giờ chiên cơm với tỏi. Và bây giờ là 8h tối mà vợ vẫn chưa về".

Không rõ thực hư thế nào nhưng hiện tại câu chuyện vẫn đang thu hút sự quan tâm không nhỏ của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news