Tin mới

"Việt Nam thắng sẽ tỏ tình với người bình luận đầu tiên" và bộ ảnh cưới sau 10 tháng trong đêm lịch sử của bóng đá

Thứ hai, 17/12/2018, 12:26 (GMT+7)

Bộ ảnh cưới có một không hai của đôi uyên ương này ngay lập tức nhận “bão like” của dân mạng khi được chụp ngay giữa dòng người đổ ra đường mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Gặp nhau qua lời tuyên bố: "Việt Nam thắng sẽ tỏ tình với người bình luận đầu tiên"

Đến với nhau nhờ chung tình yêu với bóng đá, với đội tuyển Việt Nam, cặp đôi 9x đến từ Thanh Hóa có lẽ cũng không ngờ họ sẽ may mắn được chụp ảnh cưới đúng vào đêm lịch sử: Việt Nam giành cúp vô địch Đông Nam Á sau 10 năm.

Cách đây 10 tháng, Hoàng Phương Anh (23 tuổi) và Lê Hữu Hoàng (24 tuổi) đến từ Thanh Hóa lần đầu gặp gỡ sau lời tuyên bố của Phương Anh trên trang cá nhân: "Hôm nay Việt Nam thắng thì mình sẽ tỏ tình với ai bình luận đầu tiên trong status này!"

Phương Anh và Hữu Hoàng đến với nhau nhờ chiến thắng của U23 Việt Nam tại giải vô địch châu Á.

Phương Anh kể lại: "Hôm đó U23 Việt Nam đá trận bán kết với U23 Qatar để giành chiếc vé vào chung kết cúp vô địch châu Á.

Mình đăng status và anh ấy là người vào bình luận đầu tiên. Thực ra trước đó tụi mình có biết và gặp nhau vài lần vì anh là huấn luyện viên thể hình, còn mình là chủ một cửa hàng bán đồ thể thao và phụ kiện phòng tập, nhưng hai đứa hiếm khi nói chuyện.

Chiều hôm đó chỗ mình làm cho nhân viên nghỉ để cổ vũ bóng đá, anh qua nhà mình xem cùng mọi người trong gia đình luôn.

90 phút căng thẳng vô cùng, kịch tính tăng lên khi kết quả hòa 2-2 sau hiệp phụ. Cuối cùng, Việt Nam đá bại Qatar 4-3 trên chấm 11m, lúc đó cảm xúc vỡ òa và anh ôm mình ngay giữa nhà luôn".

 

Tối hôm đó, trong khi mọi người đổ ra đường ăn mừng thì Phương Anh phải thực hiện lời hứa: tỏ tình với Hữu Hoàng.

"Sau màn tỏ tình, mình có phần ngại ngùng vì "cọc" mà "đi tìm trâu", nhưng đến về nhà, lên mạng xem Facebook anh mới biết trước đây anh từng đăng rất nhiều ảnh chụp trộm mình lúc qua shop của mình. Từ đó, hai đứa bắt đầu tìm hiểu, hẹn hò nhau sau khi đã...tỏ tình xong!" – Phương Anh tâm sự.

 
Cặp đôi Thanh Hóa chia sẻ thêm: "Sau 10 tháng hẹn hò, tụi mình quyết định sẽ "về chung một nhà" vào tháng 3 năm sau. Tuy nhiên, tối 15/12 là trận chung kết AFF Cup nên cả hai muốn tranh thủ thời khắc lịch sử này để chụp ảnh cưới, ghi lại khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời.

Thực ra không hề có chuẩn bị trước, tụi mình tin tưởng Việt Nam sẽ giành cúp vô địch nên quyết định sang studio đặt lịch ngay sáng hôm đó. Chúng ta đã đợi 10 năm rồi, không có gì tuyệt vời hơn là vừa "đi bão", vừa ghi lại khoảnh khắc tuyệt vời".

Bộ ảnh cưới để đời với sự tham gia của dòng người hâm mộ

Đêm 15/12, hàng triệu người hâm mộ Việt xuống đường "ăn mừng" tuyển Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018. Tại Thanh Hóa, khắp các tuyến phố lớn cũng ngập tràn cờ đỏ sao vàng, băng rôn, khẩu hiệu và tiếng hò reo vui sướng của fan bóng đá.

 

Cô dâu diện váy trắng thướt tha, chú rể mặc áo cờ đỏ sao vàng, đầu quấn khẩu hiệu, dán cờ đỏ sao vàng trên mặt rạng rỡ cười tươi mừng hạnh phúc trước ống kính. Bó hoa cưới được thay bằng cờ Tổ quốc, hòa vào bầu không khí sôi động của ngày đặc biệt.

Cô dâu Phương Anh chia sẻ: "Chiều hôm đó khoảng 6 giờ mình đến tiệm trang điểm, còn anh thì đi mua kèn, cờ, áo cờ đỏ sao vàng… 19 giờ 30, hai vợ chồng ra ngã 4 đại lộ Lê Lợi ở trung tâm thành phố xem bóng.

Gần hết thời gian thì cả ê-kip bắt đầu tính toán đưa xe ô tô vào đúng giữa ngã 4, và nhiếp ảnh bắt đầu chụp cho hai vợ chồng. Mình rất hạnh phúc vì mọi điều được như ý".

Đối với cô dâu - chú rể, đây là một kỷ niệm khó quên trong đời. Hòa vào dòng người mừng chiến thắng Việt Nam, cặp đôi cảm thấy háo hức và hạnh phúc.

Bộ ảnh cưới còn đặc biệt khi nhận được sự hò reo, chúc mừng và trợ giúp của mọi người đi đường.

Lúc này, không còn khoảng cách, không phân biệt lạ quen, tất cả đều hòa cùng vào niềm vui của đất nước và niềm vui của đôi uyên ương.

"Mọi người đổ dồn ánh nhìn vào tụi mình, tất cả camera đều đưa lên chụp lại, người thì vẫy tay hô "Việt Nam vô địch", người bắn pháo sáng để bọn mình chụp, thậm chí còn ùa vào chụp chung nữa.

Lúc sau hai đứa đứng lên xe ô tô thì ai cũng hò reo, vẫy cờ để có background đẹp cho bức ảnh. Mặc dù các anh cảnh sát giao thông có nhắc nhở vì tụi mình đứng làm tắc đường, nhưng họ cũng vui vẻ để cho cả ê-kip tác nghiệp thêm một lúc.

Vợ chồng mình rất vui khi khoảnh khắc đặc biệt của cả hai hòa chung với niềm vui chiến thắng của cả đất nước" – Chú rể Hữu Hoàng cho hay.

Bộ ảnh cưới của đôi uyên ương gây chú ý vì được chụp giữa đám đông người hâm mộ ăn mừng chiến thắng lịch sử của tuyển Việt Nam.

Chàng trai mặc vest, cô dâu diện váy cưới, trao cho nhau cái ôm thật chặt và nụ hôn thắm thiết khi xung quanh là hàng trăm người khác đang vỗ tay, hò reo chúc mừng.

Nhiếp ảnh gia của bộ ảnh cưới – anh Tuấn Hoàng cho hay: "Toàn bộ ê-kip bên studio mình rất vui khi có cơ hội thực hiện bộ ảnh cưới đặc biệt cho hai bạn. Chúng mình cũng muốn hòa cùng cảm xúc của đôi trẻ nên ai nấy đều vô cùng hào hứng.

Khác với những bộ ảnh trước, album này không có sự sắp đặt nhiều mà cô dâu chú rể cứ quậy hết cỡ cùng mọi người và nhiếp ảnh bắt trọn từng khoảnh khắc, càng sống động, tự nhiên bao nhiêu càng đẹp bấy nhiêu".

Cùng với không khí cuồng nhiệt và ăn mừng chiến thắng của đội nhà, cư dân mạng chia sẻ bộ ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể với cách ăn mừng "cực chất" và dành nhiều lời chúc phúc cho họ.

 

Cùng với không khí cuồng nhiệt và ăn mừng chiến thắng của đội nhà, cư dân mạng chia sẻ bộ ảnh cưới của cặp cô dâu chú rể với cách ăn mừng "cực chất" ngay sau trận chung kết tối 15/12.

 
 
 
 
 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news