Tin mới

Việt Anh và trò lố tình ái cùng Quế Vân: Kết thúc tệ hại dành cho Việt Anh!

Thứ bảy, 14/07/2018, 09:20 (GMT+7)

Vụ scandal tự dàn dựng của Việt Anh cùng Quế Vân chắc chắn sẽ mang lại cho anh không ít cát-xê. Nhưng liệu chúng có đủ để bù lại với những gì đã mất?

Vụ scandal tự dàn dựng của Việt Anh cùng Quế Vân chắc chắn sẽ mang lại cho anh không ít cát-xê. Nhưng liệu chúng có đủ để bù lại với những gì đã mất?

Vụ ồn ào cùng Quế Vân đã hạ màn, nhưng mọi thứ chưa kết thúc với Việt Anh. Trong màn quảng cáo đội lốt scandal, Việt Anh đóng vai nam chính bên cạnh cô nàng nhiều tai tiếng Quế Vân.

Những tưởng với phần chủ động hoàn toàn thuộc về Quế Vân từ cách tung thông tin cho tới "kết bài", Việt Anh sẽ hoàn toàn vô can. Vậy nhưng, suy cho cùng, Việt Anh mới là người "lỗ nặng" trong vở diễn quá đà này!

Việt Anh: Kép phụ lấn luôn "vai chính" Quế Vân

Việt Anh và Quế Vân dễ dàng "dắt mũi" dư luận trong vở kịch tình nhân vì bản thân họ đều... có vết. Nếu như Quế Vân khiến khán giả ngao ngán bằng câu chuyện dài kì cùng Trường Giang thì ồn ào mang tên Bảo Thanh vẫn gắn liền với tên tuổi Việt Anh.

Việt Anh và trò lố tình ái cùng Quế Vân: Kết thúc tệ hại dành cho Việt Anh! - Ảnh 1.

Vở kịch dàn dựng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả

Chính bởi vậy, lần hợp tác của họ nhanh chóng tạo ra sự chú ý. Dư luận lập tức tin tưởng dõi theo và từ đây, hiệu quả đang dần trở thành... hậu quả. Thay vì hút khách, vở diễn nhanh chóng thu lại toàn "gạch đá" từ dư luận.

Và lạ kì thay, phần lớn chúng đều nhắm tới "kép phụ" Việt Anh chứ không phải Quế Vân!

Phần vì anh vốn đã có không ít tai tiếng trong chuyện tình cảm, phần vì trong những ồn ào dạng tình ái, nhân vật nam trăng hoa luôn là bia ngắm của dư luận. Tuy nhiên còn có một lý do quan trọng hơn, đó là hình như người ta đã... chán chỉ trích Quế Vân!

Bởi dù sao, Quế Vân cũng... chả có gì để mất và có khả năng miễn nhiễm với mọi sát thương bằng lời nói. Dù sao thì cô đã quá dạn dày với scandal rồi. 

Cái kết tệ hại dành cho Việt Anh sau màn "quảng cáo" 

Những hậu quả nghiêm trọng nhất chỉ đến với Việt Anh, sau khi vở kịch hạ màn. 

Cái kết "chỉ là quảng cáo" không hề giúp gột rửa ác cảm dành cho Việt Anh, mà còn làm chúng tăng lên gấp bội. Không phải vì anh bắt tay cùng Quế Vân đánh lừa đám đông, mà là vì cách anh lôi luôn cả vợ mình vào cuộc. 

Việt Anh và trò lố tình ái cùng Quế Vân: Kết thúc tệ hại dành cho Việt Anh! - Ảnh 2.

Cái kết "chỉ là quảng cáo" khiến đám đông phẫn nộ hơn

Nếu không có những dòng ghen tuông trên Facebook của vợ Việt Anh, vở diễn sẽ kém thuyết phục hơn thế rất nhiều.

Và với lời xin lỗi gửi vợ vì đã "không giải thích đây chỉ là trò diễn", Việt Anh muốn chứng tỏ cô cũng chỉ là "nạn nhân" chứ không phải là vai nữ phụ.

Có điều, hành động đó của anh còn khiến cho mọi thứ tệ hại hơn gấp bội!

Thậm chí là tệ hơn nhiều chuyện đem câu chuyện ái tình mập mờ ra câu khán giả, vì nạn nhân không hề xa lạ đối với anh!

Rốt cuộc thì anh nhận được bao nhiêu cát xê cho vai diễn này, để chấp nhận hi sinh cả cảm xúc của vợ mình? Đẩy người đàn bà đó ra trước sự tò mò, đồn đoán của đám đông, đối diện với cơn ghen tuông, nghi ngờ của bản thân? 

Đó là câu hỏi mà rất nhiều khán giả thắc mắc sau khi biết tất cả chỉ là chiêu trò quảng cáo. 

Họ đang nhìn thấy một diễn viên đem ồn ào đời tư ra để tạo scandal. Họ đang thấy một người đàn ông có vợ mập mờ diễn cảnh Ngoại tình cùng một cô nàng tai tiếng. 

Họ đã chứng kiến cảnh người vợ ghen tuông giận dữ và cuối cùng, họ biết cả cô vợ và họ đều là nạn nhân của một màn quảng cáo! 

Xin đừng bán mình bằng mọi giá!

Chưa hết, những ồn ào của vở diễn này còn đẩy luôn cả gia đình Việt Anh tới trước vô vàn ánh mắt soi mói, những nhận xét, bình phẩm, làm sống dậy cả những câu chuyện xấu xí trong quá khứ. 

Cứ cho rằng kịch bản đó vốn không phải là sự thật, nhưng hậu quả của nó thì không hề giả một chút nào!

Vẫn biết nghệ sĩ luôn cần phải sống, nhưng điều đó không có nghĩa họ có thể bất chấp mọi giá để kiếm tiền. Bởi như trường hợp của Việt Anh, có vẻ như anh đã lỗ nặng trong lần nhận vai ngớ ngẩn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news