Tin mới

Video: Trump chỉ mặt, đuổi thẳng phóng viên CNN ra ngoài

Thứ tư, 17/01/2018, 16:15 (GMT+7)

Bị hỏi dồn dập về cáo buộc phân biệt chủng tộc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ mặt và đuổi thẳng phóng viên CNN ra khỏi phòng Bầu dục.

Bị hỏi dồn dập về cáo buộc phân biệt chủng tộc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã chỉ mặt và đuổi thẳng phóng viên CNN ra khỏi phòng Bầu dục.

Theo New York Post, trong một cuộc họp báo tổ chức ở phòng Bầu dục tại Nhà Trắng vào ngày 16/1, Jim Acosta, phóng viên dày dặn kinh nghiệm của CNN chuyên trách các vấn đề Nhà Trắng, nổi tiếng với phong cách không ngần ngại ngắt lời ông Trump, đã hét lớn "Ngài Tổng thống" ba lần để buộc ông Trump phải chú ý đến câu hỏi của mình.

"Có phải ngài đã nói rằng ngài muốn thêm nhiều người Na Uy nhập cư vào Mỹ hay không? Có phải ngài đã nói rằng ngài muốn tiếp nhận thêm nhiều người đến từ Na Uy không? Đó có phải là sự thật không, Tổng thống?", phóng viên Acosta nói lớn.

Sau khi nghe câu hỏi, ông Trump ngay lập tức đáp rằng: "Tôi muốn người (nhập cư) đến từ khắp mọi nơi".

Dù ông Trump cố gắng kết thúc "màn" chất vấn bằng cách cảm ơn tất cả các phóng viên có mặt ở phòng Bầu dục, Acosta vẫn không bỏ cuộc.

"Có phải ngài chỉ muốn người (nhập cư) da trắng? Hay cả những người đến từ những nơi khác trên thế giới (như) người da màu?", Acosta tiếp tục hỏi.

Nghe vậy, Tổng thống Trump đã chỉ thẳng vào mặt phóng viên Jim Acosta và nói ngắn gọn: "Ra ngoài!".

Một nữ trợ lý của Tổng thống, như muốn xoa dịu bầu không khí, nhẹ nhàng tiếp lời và cảm ơn phóng viên Acosta. Jim Acosta sau đó đã lên truyền hình và mạng xã hội chỉ trích ông Trump.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news