Tin mới

Video: Nữ khách mời quá xinh đẹp khiến khán giả truyền hình phát cuồng

Thứ sáu, 03/07/2015, 16:20 (GMT+7)

Một khách mời trong "Jeremy Kyle show" của Anh đã được phong tặng danh hiệu khách mời xinh đẹp nhất từng xuất hiện tại chương trình.

Một khách mời trong "Jeremy Kyle show" của Anh đã được phong tặng danh hiệu khách mời xinh đẹp nhất từng xuất hiện tại chương trình.

[mecloud]GmWqIvGzxH[/mecloud]

Cô gái tóc vàng hấp dẫn có tên Joelle xuất hiện trong chương trình để nói về mối quan hệ rắc rối của cô với bạn trai cũ, đồng thời là cha của con cô.

Chỉ trong vài phút, rất nhiều khán giả đã thể hiện sự hoài nghi về vị khách mời xinh đẹp này thông qua mạng xã hội.

Joelle, người xuất hiện trên "Jeremy Kyle today" được phong tặng danh hiệu khách mời xinh đẹp nhất từng xuất hiện trong chương trình

Một người dùng Twitter tên JoeLundergan đã viết: "Có một cô gái trên Jeremy Kyle, tất cả mọi thứ cô ấy có thực sự rất ổn"

Người mẹ một con, Joelle, xuất hiện tại chương trình để thảo luận về các vấn đề của cô với bạn trai cũ. Anh này đã chia tay cô chỉ 1 tuần sau khi con họ chào đời.

Chàng trai trẻ còn lấy cắp 1.100 bảng tiền tiết kiệm của bạn gái để mang đi đặt cược và đánh bạc.

Jolle nói: "Anh ta đến nhà tôi vào một ngày rồi nói: Anh cần 5 bảng để đổ xăng. Và thế là tôi đưa cho anh ta thẻ của mình, tin tưởng đọc cả mật khẩu nữa. Giờ thì tôi biết điều đó rõ ràng là rất ngu ngốc. Nhưng tôi đã thực sự tin anh ta. Sau đó, anh ta trở lại ngay sau đêm đó với bộ dạng xộc xệch. Anh ta nói với tôi rằng mình nợ ai đó 300 bảng, nợ rất nhiều vì đánh bạc và họ đe dọa bắt anh ta phải lấy 300 bảng ra khỏi tài khoản và sau đó cố chơi để gỡ gạc nhưng rồi bị mất trắng. Đứa trẻ khi ấy mới được 1 tuần. Tôi chỉ còn biết chia tay anh ta".

Vụ trộm biến Joelle trở thành người vô gia cư và buộc phải dựa vào tiền trợ giúp từ bạn bè, gia đình. Cô phải ngủ trên sàn nhà hoặc sô pha của những người quen.

Vụ trộm đã rời Joelle vô gia cư và dựa vào các tổ chức Từ thiện từ gia đình và bạn bè - ngủ trên sàn nhà hoặc ghế sofa của những người mà cô biết.

Sự xuất hiện của cô gái tóc vàng hấp dẫn trên "Jeremy Kyle today" đã khiến hàng loạt người xem bình luận về chương trình trên Twitter

Chẳng có gì ngạc nhiên khi một số người đàn ông trên Twitter đã nhanh chóng đề nghị cung cấp nhà riêng để Joelle tá túc.

Bảo Linh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news