Tin mới

Vì sao Xuân Hinh chưa thể tham gia gameshow truyền hình?

Thứ hai, 16/01/2017, 14:23 (GMT+7)

“Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia. Nhưng ngặt nỗi, thời gian của Xuân Hinh eo hẹp lắm. Thường thì các buổi biểu diễn của tôi đã lên lịch và ký hợp đồng trước mấy tháng. Bởi vậy, khi có lời mời tham gia chương trình, tôi không thể sắp xếp thời gian. Cũng muốn nhưng không hứa trước được”.

“Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia. Nhưng ngặt nỗi, thời gian của Xuân Hinh eo hẹp lắm. Thường thì các buổi biểu diễn của tôi đã lên lịch và ký hợp đồng trước mấy tháng. Bởi vậy, khi có lời mời tham gia chương trình, tôi không thể sắp xếp thời gian. Cũng muốn nhưng không hứa trước được”.

Trong thời điểm mà các danh hài có rất nhiều đất diễn trên các gameshow truyền hình, nhiều người đặt câu hỏi vì sao một tên tuổi lớn như nghệ sĩ Xuân Hinh lại gần như vắng bóng trong lĩnh vực này? Nghệ sĩ Xuân Hinh đã có những trải lòng về nghề và về những điều anh còn trăn trở. 

Hiện tại, Xuân Hinh chưa thể tham gia gameshow truyền hình 
 
 

Xuân Hinh từng tâm sự rằng bản thân anh rất thích về các miền quê để diễn cho bà con xem, được trò chuyện và cảm nhận những tình cảm dân dã, mộc mạc của họ. Phải chăng Xuân Hinh không thích đứng trên sân khấu với vai trò là giám khảo của các gameshow truyền hình?
 
Về vấn đề này, anh chia sẻ: “Tôi cũng đã nhận được nhiều lời mời tham gia. Nhưng ngặt nỗi, thời gian của Xuân Hinh eo hẹp lắm. Thường thì các buổi biểu diễn của tôi đã lên lịch và ký hợp đồng trước mấy tháng. Bởi vậy, khi có lời mời tham gia chương trình, tôi không thể sắp xếp thời gian. Cũng muốn nhưng không hứa trước được”.  
 
Sự eo hẹp về thời gian cũng khiến nghệ sĩ Xuân Hinh trăn trở nhiều điều. Anh chia sẻ rằng nhiều người hỏi vì sao không vào Nam biểu diễn hay mang liveshow Xuân Hinh - Kẻ chọc cười dân dã vào thành phố Hồ Chí Minh?
 
“Thực ra, tôi cũng đã biểu diễn ở miền Nam nhưng thường là các sự kiện xã hội không bán vé hoặc diễn cho các nhãn hàng. Còn nếu để mang liveshow đi xa ở thời điểm hiện tại, tôi chưa sắp xếp được, vì công tác chuẩn bị khá cồng kềnh, phụ thuộc nhiều yếu tố về con người như bạn diễn, êkip thực hiện. Bởi vậy, Xuân Hinh chọn giải pháp là chỉ diễn một đêm ở Hà Nội”.
 
Chưa cảm thấy hoàn toàn hài lòng với liveshow kỷ niệm 40 năm 
 
 

Liveshow kỷ niệm 40 năm làm nghề của Xuân Hinh là ấp ủ cả cuộc đời của người nghệ sĩ. Chương trình là kết tinh của biết bao công sức, tâm huyết của bản thân anh và những người thực hiện. Nhưng nếu hỏi “Xuân Hinh đã cản thấy hài lòng chưa?” thì câu trả lời sẽ là “chưa”. 
 
Xuân Hinh trên sân khấu liveshow kỉ niệm 40 năm làm nghề “Nghệ thuật khó có thể nói đến sự hài lòng. Người nghệ sĩ khi lên sân khấu sẽ biểu diễn hết mình. Còn đến khi về nhà nhìn lại, vẫn lại băn khoăn vì thấy cái này chưa được, cái kia nhẽ ra phải hay hơn. Và khi nào tôi cũng muốn sản phẩm của mình phải hay nhất để đến với khán giả”. 

Xuân Hinh trong liveshow "Kẻ chọc cười dân dã".

 
Còn nếu như để chia sẻ một điều mà Xuân Hinh cảm thấy tâm đắc nhất, thì đó chính là việc anh và các anh chị em nghệ sĩ đã dàn dựng liveshow với sự đa dạng và phong phú. Những ai mê các loại hình nghệ thuật truyền thống như hát văn, quan họ, hề chèo đều có thể đắm mình trong không gian mang đậm âm hưởng dân tộc. Đồng thời, chương trình cũng trình diễn các tiểu phẩm hài kịch hiện đại lần đầu được công diễn, thể hiện một phong cách biến hóa đa dạng của nghệ sĩ Xuân Hinh.  
 
Hoàng Nguyễn
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news