Tin mới

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại "cạch mặt" nhau?

Thứ ba, 13/11/2018, 16:46 (GMT+7)

Triệu Vy - Châu Tấn hay Đường Yên - Dương Mịch từng là những ngôi sao có mối quan hệ tốt đẹp và thắm thiết bên nhau của showbiz Hoa ngữ. Vậy nhưng vì xung đột lợi ích công việc hoặc tranh giành chuyện tình cảm, họ trở thành "người dưng nước lã" trong khoảng thời gian dài.

Triệu Vy - Châu Tấn hay Đường Yên - Dương Mịch từng là những ngôi sao có mối quan hệ tốt đẹp và thắm thiết bên nhau của showbiz Hoa ngữ. Vậy nhưng vì xung đột lợi ích công việc hoặc tranh giành chuyện tình cảm, họ trở thành "người dưng nước lã" trong khoảng thời gian dài.

1. Đường Yên - Dương Mịch

Đường Yên và Dương Mịch từng được coi là "khuê mật tốt nhất Trung Quốc " bởi mối quan hệ gắn bó, thân thiết của 2 người.

Trong quá khứ, cả hai thường xuyên xuất hiện chung tại các sự kiện. Thậm chí, trong đám cưới của Dương Mịch với Lưu Khải Uy, Đường Yên còn trở thành phù dâu duy nhất của hôn lễ.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 1.
 

Tuy nhiên, đó chỉ là viễn cảnh tươi đẹp của nhiều năm trước. Giờ đây, cặp đôi hảo tỷ muội này được cho rằng "như người dưng nước lã".

Cả hai tránh xuất hiện bên nhau tại các sự kiện lớn, vào ngày sinh nhật không còn gửi lời chúc mừng tình cảm như trước. Không chỉ vậy, trong đám cưới của Đường Yên cách đây không lâu, Dương Mịch viện lý do bận công việc mà không đến dự.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 2.
 

Nguyên nhân dẫn đến sự rạn nứt trong mối quan hệ của hai người được cho là vì cạnh tranh công việc, hợp đồng.

Trong khi Đường Yên đã có thời gian toả sáng và gây chú ý lớn với " Bên nhau trọn đời ", "Hoạt Sắc Sinh Hương", "Thiên Kim Nữ Tặc" thì sự nghiệp của Dương Mịch những năm trở lại đây lại khá chìm nổi.

Dương Mịch chỉ có tác phẩm duy nhất nhận được tiếng vang là "Tam Sinh Tam Thế", còn lại đều được cho là "rác phẩm".

Ngoài ra, vì cùng đảm nhiệm vai "Mặc Sênh" trong "Bên nhau trọn đời" (một người tham gia dự án điện ảnh, một người đảm nhận dự án truyền hình), vô hình chung khán giả đã tạo so sánh, gây nên khẩu chiến fandom 2 nhà.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 3.
 

Ngoài ra, Dương Mịch thời gian qua lao đao vì scandal quỵt tiền từ thiện. Trong lúc nước sôi lửa bỏng, tin tức Đường Yên lặng thầm hỗ trợ cho một dự án Từ thiện nhiều năm qua được vinh danh đã khiến sức nóng cạnh tranh của cả 2 người càng ngày càng lớn.

2. Dương Mịch - Hội chị em Teddy - Hoắc Tư Yến

Dương Mịch và Hoắc Tư Yến từng được cho là hảo tỷ muội thân thiết với nhau từ rất lâu.

Cả hai cùng tham gia nhóm Teddy (được miêu tả gồm những cô nàng yêu thích chú gấu Teddy, thích Phẫu thuật thẩm mỹ và mới đây vì scandal của Lý Tiểu Lộ mà hội Teddy bị mỉa mai là "Nhóm chị em săn trai trẻ").

Hội Teddy gồm: Lý Tiểu Lộ, Hoắc Tư Yến, Tần Lam , Dương Mịch, Hùng Nãi Cẩn, Cam Vi... và sau đó hội thêm bớt một vài thành viên.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 4.
 
Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 5.
 
Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 6.
 

Vậy nhưng, bẵng đi 1 thời gian, Dương Mịch không còn tham gia hội chị em này nữa. Cô cũng không bao giờ đề cập tới những người bạn thân thiết này. Nguyên nhân được cho rằng Dương Mịch xích mích với Lý Tiểu Lộ, rút khỏi nhóm.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 7.
 

Một nguồn tin khác cho hay, vì 1 vai diễn được ấn định dành cho Dương Mịch bất ngờ về tay Hoắc Tư Yến, khiến căng thẳng giữa hai người không thể hàn gắn.

Chính vì thế Dương Mịch cũng "cạch mặt", nghỉ chơi với bà xã nam diễn viên Đỗ Giang.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 8.
 

3. Châu Tấn - Triệu Vy

Châu Tấn và Triệu Vy từng đóng chung 2 phần phim " Họa bì " năm 2008 và 2012. Cả hai gắn bó và thân thiết một phần nhờ Trần Khôn - bạn cùng lớp của Triệu Vy. Mối quan hệ của hai nàng đại Hoa đán từng vô cùng tốt đẹp nhờ sự ăn ý trong siêu phẩm "Hoạ Bì 1".

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 9.
 
Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 10.
 

Vậy nhưng, Châu Tấn và Triệu Vy bất ngờ trở thành 2 thái cực đối chọi nhau gay gắt của showbiz Hoa Ngữ.

Lý do là bởi tranh chấp về mức catse chênh lệch giữa hai người ở "Hoạ bì 2". Trong khi nàng "Tiểu Yến Tử" nhận được 4,5 triệu NDT (15,7 tỷ) thì người đẹp " Như Ý Truyện " chỉ được trả 4 triệu NDT (14 tỷ đồng) dù cả hai đều là nữ chính.

Có nguồn tin cho rằng, để tránh gặp mặt Triệu Vy, Châu Tấn sử dụng triệt để diễn viên đóng thế trên phim trường.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 11.
 

Một trong những "truyền thuyết" kể lại rằng, cả hai người từng vì 1 chiếc ghế dựng ở phim trường mà cãi nhau nảy lửa. Triệu Vy nhân lúc Châu Tấn đang đóng phim mà đá chiếc ghế của đồng nghiệp đi.

Sau khi bị tra hỏi, Triệu Vy chỉ trả lời rằng: "Vì cô không có ở đây, ghế lại chắn lối đi nên tôi đá sang 1 bên". Châu Tấn yêu cầu dựng lại ghế nhưng Triệu Vy không chịu làm theo, từ đó hai người cãi nhau.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 12.
 

4. Lâm Tâm Như - Giả Tịnh Văn

Lâm Tâm Như nổi lên từ vai diễn Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách" còn Giả Tịnh Văn thì lấy được danh tiếng từ " Võ Mị Nương ".

Đều là những cô gái xuất thân từ Đài Loan đến đại lục phát triển sự nghiệp, Lâm Tâm Như và Giả Tịnh Văn đã từng là cặp chị em thân thiết cho đến khi chàng tỷ phú Tôn Chí Hạo xuất hiện.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 13.

Lâm Tâm Như từng có quan hệ chị em thân thiết với Giả Tịnh Văn

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 14.

Tuy nhiên, tình cảm tốt đẹp ấy chấm dứt khi cả hai cùng có mối quan hệ với tỷ phú Tôn Chí Hạo

Tôn Chí Hạo rất ấn tượng với nhan sắc của Lâm Tâm Như thời đôi mươi nên đã cuồng nhiệt theo đuổi cô. Cùng thời điểm đó, Tôn Chí Hạo cũng không bỏ qua cơ hội tiếp cận Giả Tịnh Văn.

tỷ phú "bắt cá hai tay", vừa mập mờ với Lâm Tâm Như lại không nỡ rời xa với Giả Tịnh Văn. Cuối cùng Tôn Chí Hạo kết hôn với Giả Tịnh Văn, tình cảm chị em của hai kiều nữ xứ Đài chấm hết.

Và không lâu sau đó, người hâm mộ phải cảm thấy may mắn cho Lâm Tâm Như. Vì cuộc hôn nhân của cặp đôi Tôn Chí Hạo - Giả Tịnh Văn sớm kết thúc chỉ sau 3 năm sống chung. Cuộc ồn ào về vụ ly hôn của cặp đôi đại gia và minh tinh này còn kéo dài hơn 1 năm sau đó.

5. Huỳnh Dịch - Hoắc Tư Yến

Đối với những fan lâu năm của Cbiz thì không lạ gì về việc thù địch của hai người đẹp Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến.

Trước khi xảy ra những cuộc chiến tranh đối đầu thì hai người đẹp đã từng là cặp bạn bè thân thiết. Họ thường xuyên tụ họp trong các buổi tiệc cùng những người bạn khác. Vậy nhưng, mọi thứ chấm dứt chỉ vì 1 người đàn ông tên Dương Dật.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 15.
 

Huỳnh Dịch và Dương Dật đã từng có tình cảm yêu đương 5 năm, thậm chí đã cùng nhau đi tìm nhà ở chung. Nhưng trong một lần tụ họp với bạn bè, Dương Dật đã cảm mến Hoắc Tư Yến, sau đó chủ động liên lạc với cô khiến Huỳnh Dịch không vui.

Cặp đôi đã từng cãi nhau về việc này và cuối cùng dẫn đến việc chia tay. Cũng từ đó về sau, mọi người không bao giờ thấy Huỳnh Dịch và Hoắc Tư Yến hòa hợp được nữa.

Thậm chí hai người đẹp còn vướng vào việc kiện tụng nhau, thường xuyên công kích nhau trên các phương tiện truyền thông.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 16.
 

6. Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Có lẽ, câu chuyện tình tay ba giữa Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng - Lý Thần là một trong những câu chuyện tốn nhiều giấy mực của làng giải trí Hoa ngữ nhất. Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư cùng tham gia bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" và trở nên vô cùng thân thiết.

Thời điểm đó, Trương Hinh Dư đang hẹn hò với Lý Thần , tuy nhiên mối quan hệ của hai người trên đà rạn nứt.

sau khi bộ phim "Võ Mị Nương truyền kỳ" kết thúc, không ít bằng chứng cho thấy, Phạm Băng Băng đang hẹn hò với Lý Thần. Thế là bỗng chốc, Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng từ đồng nghiệp thân thiết trở thành tình địch của nhau.

Vì đâu mà những cặp tỷ muội thân thiết nhất showbiz Hoa ngữ lại cạch mặt nhau? - Ảnh 17.
 

Kể từ đó, Trương Hinh Dư - Phạm Băng Băng "cạch mặt" nhau và thường xuyên có những bài viết công kích, mỉa mai đối phương trên mạng xã hội . Thế mới thấy, tình cảm chị em trong giới showbiz này mong manh đến nhường nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news