Tin mới

Vẻ đẹp "vạn người mê" của những mỹ nhân 2 con làng giải trí Việt

Thứ ba, 04/08/2015, 11:57 (GMT+7)

Đã 2 con, nhiều sao Việt như Diễm My, Hồng Nhung, Thúy Hạnh, Jennifer Phạm vẫn đẹp rạng rỡ nhờ vóc dáng thon gọn và phong cách trẻ trung, dù họ rất bận rộn trong làng giải trí Việt.

Đã 2 con, nhiều sao Việt như Diễm My, Hồng Nhung, Thúy Hạnh, Jennifer Phạm vẫn đẹp rạng rỡ nhờ vóc dáng thon gọn và phong cách trẻ trung, dù họ rất bận rộn trong làng giải trí Việt.

Diễn viên Diễm My 6x

Dù đã bước qua tuổi 50 và là mẹ của 2 cô con gái ngoan ngoãn Thùy My (19 tuổi), Quế My (14 tuổi) nhưng dường như Diễm My vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả qua nhiều vai diễn để đời, Diễm My hiện vẫn là một trong những tên tuổi đắt giá và là "biểu tượng sắc đẹp" trong làng giải trí Việt Nam.

Diva Hồng Nhung

Diva trẻ nhất nhạc Việt làm mẹ ở tuổi ngoài 40. Cặp song sinh bé Tôm và bé Tép nhà Hồng Nhung mới xuất hiện trước công chúng đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. 

2 thiên thần nhỏ của Hồng Nhung. Diva giờ đây không chỉ có một gia đình viên mãn và sự nghiệp rực rỡ, mà còn khiến nhiều người mê mẩn vì vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi rất nhiều của mình. 

Người mẫu Thúy Hạnh

Từng là người mẫu nổi tiếng trên các sàn diễn catwalk Việt Nam từ khi 17 tuổi, vì thế dù đã 2 lần sinh con, Thúy Hạnh vẫn luôn ý thức và giữ được vóc dáng thon thả của mình.

Thúy Hạnh chia sẻ từ khi kết hôn với nhạc sĩ Minh Khang và có 2 bé, hạnh phúc của cô trọn vẹn hơn rất nhiều. Cô cũng luôn cố gắng cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Tuy bận rộn vô cùng nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cựu người mẫu vẫn luôn tươi tắn, rạng rỡ và mặn mà.

Jennifer Phạm

Sau cuộc hôn nhân ồn ào với ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm tiếp tục thu hút truyền thông với cuộc hôn nhân cùng doanh nhân Đức Hải. Ngay sau đám cưới lần 2, Jenifer Phạm tạm rút lui khỏi làng giải trí để tập trung cho việc dưỡng thai.

Giữa năm ngoái, Jennifer Phạm hạ sinh một công chúa kháu khỉnh. Ngay đó 1 tháng, cô đã trở lại với công việc MC trong cuộc thi hoa hậu diễn ra tại bang California (Mỹ).

Jennifer Phạm và hai nhóc tì đáng yêu. Người đẹp đang tận hưởng hôn nhân viên mãn, hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải.

Giao Anh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news