Tin mới

Vật thể lạ lơ lửng trên bầu trời Thụy Điển: Nghi vấn là vũ khí bí ẩn cách đây hơn 70 năm

Thứ sáu, 16/11/2018, 11:22 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh tượng vật thể lạ hình quả chuông bay trên bầu trời Thụy Điển, khiến nhiều người nghi vấn về vũ khí đáng sợ trong Thế chiến 2.

Đoạn video ghi lại cảnh tượng vật thể lạ hình quả chuông bay trên bầu trời Thụy Điển, khiến nhiều người nghi vấn về vũ khí đáng sợ trong Thế chiến 2.

Vật thể hình chuông bay lơ lửng trên bầu trời khiến nhiều người hoang mang, sợ hãi. Ảnh: Youtube

Cụ thể, đoạn video được ghi lại tại Gothenburg, Thụy Điển, cho thấy một vật thể lạ có hình chuông đang bay lơ lửng trên bầu trời, khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và khó hiểu.

Theo đó, một tài xế tại địa phương, chia sẻ rằng anh nhìn thấy một vật thể có hình dạng giống kỳ lạ trôi nổi trên bầu trời khi đang lái xe trên đường.

Vật thể có hình quả chuông xuất hiện trên bầu trời ở Thụy Điển. Ảnh: Internet


Ngoài ra, một số người đi bộ cũng ái ngại dừng lại khi nhận thấy vật thể lạ này trong khi đó vài người khác, bình tĩnh hơn thì đã rút điện thoại di động để quay lại cảnh tượng hiếm thấy. Vật thể hình chuông được cho là có những vòng quay bất thường.

Đoạn video dài khoảng 1 phút được chia sẻ rộng rãi trên Youtube từ một tài khoản của một người dân ở Thụy Điển có tên là Amirreza Milad. Người này mô tả kích thước của vật thể khổng lồ như một tòa nhà.

Sau đó, những cảnh quay về vật thể hình chuông nhanh chóng được Secureteam10, một kênh nổi tiếng về thuyết âm mưu, đăng tải và thu hút tới hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong vòng vài giờ.

Nghi vấn về siêu vũ khí bí ẩn cách đây hơn 70 năm?

Theo Tyler Glockner, người điều hành kênh Secureteam10, suy đoán rằng vật thể trên có thể chính là sản phẩm của Đức Quốc Xã. Tyler cho hay: "Nó trông giống như một chiếc chuông đặc biệt của Đức trong những năm 1940".

Vật thể lạ lơ lửng trên bầu trời Thụy Điển: Nghi vấn là vũ khí bí ẩn cách đây hơn 70 năm - Ảnh 3.

Vật thể khiến nhiều người liên tưởng tới Die Glocke, môt siêu vũ khí bí mật của Đức Quốc Xã trong Thế chiến 2. Ảnh: Disclove

Vật thể lạ lơ lửng xuất hiện trên bầu trời Thụy Điển khiến nhiều người liên tưởng tới một loại vũ khí bí mật của Đức Quốc Xã, gọi là Die Glocke (theo tiếng Đức có nghĩa là Quả chuông). Theo đó, Die Glocke được cho là một thiết bị khoa học và vũ khí bí mật hàng đầu của Đức Quốc Xã trong thời Thế chiến 2.

"Quả chuông" được truyền bá rộng rãi nhờ nhà báo quân sự và nhà văn Nick Cook cùng với những người khác nhằm liên kết nó với chủ nghĩa huyền bí của Đức Quốc Xã hoặc nghiên cứu về vấn đề năng lượng tự do hay phản trọng lực.

Theo một số hồ sơ, Die Glocke được mô tả như một quả chuông khổng lồ, chế tạo từ kim loại cứng, với đường kính 2,7 mét và cao khoảng từ 3,7 – 4,6 mét. Thứ vũ khí này đã được Ganxơ Kamler và nhóm các nhà khoa học tiến hành thử nghiệm tại vùng ngoại ô Brexla, nhưng sau đó chuyển vào phòng thí nghiệm ngầm dưới đất ở trong lòng mỏ Vaxlapxki.

Tuy nhiên, bí mật của siêu vũ khí này vẫn không được tiết lộ và đến nay vẫn còn là một bí ẩn chưa có lời giải đáp trong hơn 70 năm qua.

Tham khảo nguồn: Dailystar, Historicmysteries

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news