Tin mới

Vẫn cố trang điểm đủ 14 bước để "đẹp mọi nơi" dù sắp lên bàn sinh con

Thứ hai, 16/07/2018, 10:22 (GMT+7)

Vì sợ hãi trước hình ảnh đầu bù tóc rối của các bà mẹ, Lee đã cố gắng trang điểm đầy đủ các bước để có được hình ảnh "hoàn hảo" cả trong khi sinh nở.

Vì sợ hãi trước hình ảnh đầu bù tóc rối của các bà mẹ, Lee đã cố gắng trang điểm đầy đủ các bước để có được hình ảnh "hoàn hảo" cả trong khi sinh nở.

Hãng tin TS cho hay Lee Ann Jarrell 22 tuổi đến từ Louisiana đã dành hẳn một giờ đồng hồ để hoàn thiện vẻ ngoài trong bệnh viện trước khi chính thức bước vào phòng sinh. Cô cũng quay lại toàn bộ quá trình gây tranh cãi này và chia sẻ lên mạng.

Đây là lần đầu Jarrell sinh con và cô quyết định phải trông thật tuyệt. Ảnh: TS

Theo đó, Jarrell đã tiến hành trang điểm đầy đủ  với 14 bước. Cô thậm chí còn quyết tâm "tô điểm một chút lấp lánh" và chỉ dừng lại khi cơn đau quá dồn dập.

Cô mang hẳn bộ đồ nghề lên bệnh viện để trang điểm. Ảnh: TS

"Tôi chỉ muốn trông quyến rũ trong những bức ảnh sinh con, để trông thật hoàn hảo. Ngay cả khi đổ mồ hôi, tôi cũng biết là nếu nhìn trong gương, mình sẽ nghĩ bản thân trông thật tuyệt. Trong quá trình quay video, tôi đã liên tục lên cơn co thắt và phải tạm dừng vài lần để giải quyết cơn đau. Sinh con là một điều tuyệt vời với mọi người phụ nữ, cũng là điều tự nhiên nhất trên thế giới. Nhưng không có gì là sai khi muốn nhìn bản thân tốt hơn một chút hay là thêm chút lấp lánh lên khuôn mặt mình”, Jarrell chia sẻ.

Trước khi sinh con gái đầu lòng, Jarrell nói rằng mình không bao giờ dám rời nhà mà không trang điểm. 

Và cô thường thức dậy vào lúc 5h sáng mỗi ngày để bắt đầu thực hiện chế độ làm đẹp kéo dài 2h đồng hồ. 

"Tôi thấy mình xấu xí khi không trang điểm. Tôi cũng sẽ lo lắng khi ra ngoài bởi lớp trang điểm có thể bị phai. Vì vậy tôi thường cố không để bị đổ mồ hôi, thỉnh thoảng còn chẳng dám cười để lớp trang điểm được lâu hơn”, Jarrell thổ lộ.

Cô đã tiến hành nhiều bước làm đẹp từ tạo khối, bôi phấn phủ, phấn bắt sáng, đánh mắt khói cho tới thoa mascara, kẻ viền môi, bôi son môi. 

Tuy nhiên, lớp trang điểm không được nguyên vẹn sau khi sinh. Mặc dù vậy, cô vẫn cảm thấy hài lòng vì đã học được cách yêu khuôn mặt tự nhiên của bản thân. 

Bà mẹ trẻ cho biết trong suốt quá trình trang điểm, người chồng David Jarrell, 36 tuổi, hành nghề luật sư cũng luôn túc trực bên cạnh, nắm tay cô, nói rằng vợ trông rất tuyệt vời và mọi chuyện sẽ ổn thôi.

“Tôi nghĩ mình trông xấu xí, da thì nổi mụn và chẳng hề hoàn hảo nhưng trở thành một bà mẹ đã thay đổi tất cả. Đó là khoảnh khắc kỳ diệu nhất. Khi Olivia được sinh ra, tôi nghĩ đây là những gì mình chờ đợi. Tôi nhận ra làm mẹ là điều duy nhất quan trọng với tôi và khi chúng tôi đi từ bệnh viện về nhà, tôi quyết định mình không cần trang điểm lại.

Không có gì sai khi làm một cái gì đó cho bản thân. Những gì tôi đã làm không phải là vô ích hay ích kỷ. Tôi đã chăm sóc và yêu bản thân mình, điều mà tôi muốn con gái chúng tôi cũng hiểu được”, Jarrell thổ lộ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news