Tin mới

Uống nước cầm hơi, Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018

Thứ bảy, 10/03/2018, 07:50 (GMT+7)

Tối qua (9/3), Hương Giang cùng 27 thí sinh Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 vừa bước vào chặng đua cuối cùng. Sau các phần thi Trang phục dân tộc, dạ hội và ứng xử,... ngôi vị cao nhất đã thuộc về đại diện của Việt Nam.

Tối qua (9/3), Hương Giang cùng 27 thí sinh Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 7.

Hương Giang sở hữu body săn chắc, gợi cảm và những bước catwalk điêu luyện, tự tin.  

Hương Giang xuất sắc đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Ảnh 29.

Cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bao gồm tất cả các phần thi như những đấu trường sắc đẹp bình thường từ trang phục truyền thống, dạ hội, ứng xử, các hoạt động thiện nguyện, thể thao, tài năng. Thí sinh đăng quang cũng sẽ làm tất cả các nhiệm vụ và trách nhiệm như ở các cuộc thi Hoa hậu khác.

Tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay, Hương Giang được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất. Không chỉ giành chiến thắng ở phần thi tài năng, cô còn gây ấn tượng mạnh với thần thái rạng ngời, nổi bật.

Bên cạnh đó, Hương Giang cũng đang nằm trong Top ứng cử viên cho 2 giải thưởng phụ là "Video giới thiệu được yêu thích nhất" và "Người đẹp truyền thông".

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, đại diện Việt Nam – Hương Giang livestream chia sẻ với ngươi hâm mộ về hành trình cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và gửi lời cảm ơn, tri ân đến khán giả và truyền thông nước nhà đã ủng hộ cô nhiệt tình.

"Giang nói điều này thì nhiều người sẽ mắng Giang nhưng thật sự áp lực lắm, không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói giống như sắp ngất đi nhưng không ăn vì ngày mai thi tài năng, ngày kia phải thi bikini, ngày nào cũng phải có hình ảnh. Mọi người cũng biết thí sinh năm nay rất đẹp, rất mảnh mai nên không có thi gì áp lực như thế này vì đây là vì màu cờ sắc áo”, Giang bày tỏ khi nói về phần thi bikini sắp tới.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news