Tin mới

Úc: Tấn công người đang lướt ván, cá mập bị chú trung niên đấm lên bờ xuống ruộng

Thứ ba, 23/10/2018, 09:53 (GMT+7)

Không chịu khuất phục số phận làm miếng mồi ngon khi bị cá mập bò ngoạm cả cánh tay, ông chú 50 tuổi Paul Kenny (New South Wales, Úc) đã quyết định dùng tay còn lại tung hàng loạt cú đấm chí mạng vào mặt con vật.

Không chịu khuất phục số phận làm miếng mồi ngon khi bị cá mập bò ngoạm cả cánh tay, ông chú 50 tuổi Paul Kenny (New South Wales, Úc) đã quyết định dùng tay còn lại tung hàng loạt cú đấm chí mạng vào mặt con vật.

Ở Úc, có những bãi biển mà bạn có thể thỏa sức bơi lội, tắm nắng, lướt sóng trong tình trạng...khỏa thân mà không phải sợ bất kì ai phán xét cả. 

Và bãi biển ngoài khơi vịnh New South Wales chính là một trong số đó. 

Đây cũng là nơi ông chú Paul Kenny, 50 tuổi, có cuộc chạm trán long trời lở đất với một con cá mập khi đang vi vu trên chiếc ván lướt sóng, trong tình trạng không mảnh vải che thân.

Úc: Tấn công người đang lướt ván, cá mập bị chú trung niên đấm lên bờ xuống ruộng - Ảnh 1.

Ông chú Paul Kenny - Người đã tay không (và cũng không mặc gì luôn) đánh nhau với cá mập.

Nếu gặp phải tình huống bị cá mập tấn công, chắc hẳn phần đông trong số chúng ta sẽ chấp nhận buông xuôi theo dòng đời? 

Nhưng người chịu nhắm mắt buông xuôi là ai chứ chắc chắn không phải là Paul rồi! Khi bị con cá mập bò lớn ngoạm vào cánh tay, ông chú này đã đấm túi bụi vào mắt con dã thú. 

Cảm thấy không "nhai" nổi con mồi này, cá mập lặng lẽ buông tay chú Paul rồi quẫy đuôi lượn một mạch.

"Tôi cứ tưởng thế là đi luôn cả cánh tay rồi!" - Paul Kenny chia sẻ khi đang nằm trên giường bệnh viện. "May mà con cá ấy lại cắn trượt động mạch chủ. 

Hú hồn! Lúc bắt được thời cơ, tôi liền ghì nó xuống và thụi liên tục vào đầu nó cho đến khi con cá mập chịu nhả tay tôi ra thì thôi. 

Lúc ôm cánh tay quay trở về được bãi biển thì người tôi đã bê bết máu rồi, nhưng cũng may là chưa phải làm mồi cho cá mập!"

Úc: Tấn công người đang lướt ván, cá mập bị chú trung niên đấm lên bờ xuống ruộng - Ảnh 2.

Ông Paul thuật lại câu chuyện trong bệnh viện.

Anh Gary Sharp, người giúp sơ cứu vết thương của ông Paul tại bãi biển Samurai cho biết: "Cả đời tôi chưa sơ cứu ai bị cá mập đớp khi đang...trần như nhộng cả. Số ông này hên thật đó!"

Paul hiện đang dần hồi phục sức khỏe trong bệnh viện, với một cánh tay chằng chịt vết khâu và chắc chắn là cả một câu chuyện để đời cho con cháu sau này nữa. 

Nếu bạn vẫn chưa ấn tượng với gan hùm của Paul, thì xin thông báo rằng ông chưa phải nạn nhân duy nhất của cá mập tại bãi biển này. 

Trước đây đã có lần bãi tắm phải đóng cửa sau khi xác của cả một con cá voi to đùng trôi dạt vào bờ biển, nghi là do bị cá mập tấn công. 

Đúng rồi đấy, cá voi có to và nặng hơn Paul đến cả chục lần, nhưng người dám chống trả và tung ra cú đấm vào mặt loài mãnh thú kia chắc chỉ có một mình ông chú 50 tuổi này mà thôi.

Úc: Tấn công người đang lướt ván, cá mập bị chú trung niên đấm lên bờ xuống ruộng - Ảnh 3.

Paul hẳn sẽ có cả một câu chuyện để đời cho con cháu sau này cho mà xem.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news