Tin mới

U23 Việt Nam nhận tin "sét đánh" về Công Phượng sau trận thắng U23 Qatar tại bán kết

Thứ ba, 23/01/2018, 23:58 (GMT+7)

Sau trận U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á, Công Phượng đã bị chấn thương.

Sau trận U23 Việt Nam đánh bại U23 Qatar để giành quyền vào chơi trận chung kết U23 châu Á, Công Phượng đã bị chấn thương.

Tại vòng bán kết,U23 Việt Nam đã đánh bại U23 Qatar trên chấm luân lưu để giành quyền vào chơi trận chung kết giải U23 châu Á 2018. Ở trận đấu này, Công Phượng đã phải rời sân ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho Đức Chinh.

Ở trận bán kết gặp U23 Qatar, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã không có nhiều cơ hội thể hiện. Đá tiền đạo cắm, anh luôn bị hậu vệ đối phương theo sát. Chính vì thế, trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, chân sút HAGL đã không thể tận dụng thành công các cơ hội mà đồng đội mang lại.

Công Phượng bị thương sau trận bán kết. Ảnh bongda24h

Nhiều ý kiến cho rằng HLV Park Hang Seo không sử dụng Công Phượng do anh chơi không tốt nhưng thực tế, chân sút xứ Nghệ đã dính chấn thương nặng và không thể tiếp tục thi đấu.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết Công Phượng bị chấn thương nên ông buộc phải rút cầu thủ thuộc biên chế HAGL ra khỏi sân.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc nói: “Công Phượng bị chấn thương nên tôi buộc phải rút ra. Tương tự, Duy Mạnh cũng bị đau và không thể thở nổi. Nhưng vì thế chúng ta đã đưa Hồng Duy vào sân và lên tham gia tấn công rất tốt. Tôi đã nói về điều đặc biệt có thể làm được. Nhưng phía trước chúng ta vẫn còn một trận chung kết nữa. Các bạn hãy chờ đợi thêm”.

Trước đó, HLV Felix Sanchez của U23 Qatar khẳng định U23 Việt Nam xứng đáng vào chung kết và thất bại này sẽ giúp các học trò của ông có thêm nhiều bài học.

Hà Trang (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news