Tin mới

Tuấn Hưng tuyên bố đã giải quyết xong ân oán với Duy Mạnh

Thứ sáu, 24/02/2017, 19:15 (GMT+7)

Nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố trên trang cá nhân rằng mọi ân oán giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết trong êm ấm.

Nam ca sĩ Tuấn Hưng tuyên bố trên trang cá nhân rằng mọi ân oán giữa anh và Duy Mạnh đã được giải quyết trong êm ấm.

[mecloud]ZIIsIBG94V[/mecloud]

Sau những ồn ào với Duy Mạnh, mới đây, Tuấn Hưng cho biết, mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa. Giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ: "Những gì vướng mắc cần nói thì anh em đã nói hết rồi anh nhé! Xong là xong anh nhé!

Cảm ơn mọi người qua tâm chia sẻ và động viên. Khi nghĩ thông mọi việc thì không có gì bằng thẳng thắn đối diện với nhau để biết rõ sự việc."

Tuấn Hưng, Duy Mạnh từng là bạn thân thiết của nhau. Ảnh internet

Dòng thông báo của Tuấn Hưng nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều fans tỏ ra hài lòng với cách ứng xử của thần tượng.

Cùng với đó, Tuấn Hưng đã xóa status được cho là "đá xoáy" Duy Mạnh. Như tin đã đưa, Tuấn Hưng được cho là người khơi mào cuộc khẩu chiến với Duy Mạnh trên Facebook khi đăng status "đá xéo" đàn anh hôm 20/2: “Đố kỵ sẽ chỉ làm bạn mãi mãi tụt về phía sau khi mà mọi người mải miết lao động và không ngừng cố gắng. Hãy nhìn lại bản thân xem bên cạnh mình có được bao nhiêu người anh em, bao nhiêu ánh mắt thiện cảm? U mê mụ mẫm với hào quang quá khứ thì mãi chỉ là ánh sáng heo hắt nơi cuối con đường mà thôi”.

Trước đó, hai nam ca sĩ này từng khẩu chiến nảy lửa vào năm 2012 và 2016 về vấn đề bản quyền. Trước đây, Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng có mối quan hệ thân thiết với nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nắm lấy tay anh