Tin mới

Tự xưng là du hành thời gian tới năm 3300, người đàn ông đưa ra những cảnh báo về thảm họa xảy ra trên thế giới

Thứ năm, 22/02/2018, 13:52 (GMT+7)

Trên thực tế, nhiều người bắt đầu phát chán và không buồn tin vào những câu chuyện của các nhà du hành thời gian không rõ tên tuổi cũng chẳng biết đến từ đâu này. Đại đa số mọi người đều cho rằng đây hoàn toàn là các câu chuyện bịa đặt

Trên thực tế, nhiều người bắt đầu phát chán và không buồn tin vào những câu chuyện của các nhà du hành thời gian không rõ tên tuổi cũng chẳng biết đến từ đâu này. Đại đa số mọi người đều cho rằng đây hoàn toàn là các câu chuyện bịa đặt.

Theo Mirror đưa tin, một người đàn ông nữa lại tự nhận mình là nhà du hành thời gian, trở về từ tương lai để đưa ra những lời cảnh báo cho con người về việc robot sẽ "xâm lược" thế giới. Tuy nhiên, một lần nữa câu chuyện hoang đường lại khiến người ta phá lên cười thay vì quá lo lắng cho tương lai nhân loại.

Cụ thể, nhà du hành "ẩn danh" này cho biết, sẽ có một chiếc máy tính cực lớn có khả năng điều khiển và chi phối mọi thứ; nó có khả năng đưa ra quyết định và điều khiển mà không cần dựa vào con người. Kinh khủng hơn, máy tính sẽ có sức mạnh phá hủy toàn bộ hành tinh một lúc.

Tự xưng là du hành thời gian tới năm 3300, người đàn ông đưa ra những cảnh báo về thảm họa xảy ra trên thế giới - Ảnh 1.

Người đàn ông tự nhận mình du hành từ năm 3300 về hiện tại.

Trong đoạn video ghi lại cuộc phỏng vấn với người đàn ông này, anh ta chia sẻ.

"Tôi không được sinh ra ở đây. Tôi được sinh ra vào ngày 1/12/3258 tại "Đế chế châu Âu". Anh ta cũng cho biết rằng mình đã tham gia quân đội khi mới 18 tuổi và mặc đồng phục làm từ vàng. Những câu chuyện có phần hoang tưởng của anh tiếp tục kéo dài khi anh khẳng định rằng mình biết rõ mọi thứ xảy ra trong tương lai kể từ năm 3260 trở đi. Trong tương lai, mọi người sẽ không sử dụng xăng hay dầu mà tất cả sẽ là năng lượng mặt trời (cái này có vẻ sẽ đúng).

Ngoài ra, anh ta cũng cho biết sẽ không có cây cối và rất ít động vật. Robot sẽ có mặt ở khắp mọi nơi.

"Nó không đơn thuần chỉ là robot khi nó có khả năng đưa ra quyết định, nói chuyện và giao tiếp với mọi người".

Tự xưng là du hành thời gian tới năm 3300, người đàn ông đưa ra những cảnh báo về thảm họa xảy ra trên thế giới - Ảnh 2.

Hôm qua thì là một người đàn ông tới từ năm 5000.

Anh chàng này cũng miêu tả một cuộc chiến giữa con người và robot mà cuối cùng chỉ còn 800 người sống sót, lẩn trốn đâu đó trên hành tinh, nghe y hệt những bộ phim khoa học giả tưởng của các nhà làm phim Hollywood. Tuy nhiên, cứ nói vậy thôi chứ họ cũng không có bằng chứng cụ thể gì về những điều này. 

Nhiều người bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm khi từ đầu năm tới giờ có không ít câu chuyện về những kẻ tự xưng là "du hành thời gian". Trên thực tế, những câu chuyện được mọi người đưa ra đều chỉ mang tính giải trí và không được ai thừa nhận cả. 

Theo Helino/Trí Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news