Tin mới

Tự truyện Lâm Chí Dĩnh đã được mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam

Thứ ba, 22/03/2016, 15:20 (GMT+7)

Trên trang facebook cá nhân của mình Lâm Chí Dĩnh công bố cuốn tự truyện của mình mang tên Tôi dám thách thức với thời gian đã được mua bản quyền xuất bản tại Việt Nam.\n 

Trên trang www.facebook.com/LamChiDinhJimmyLin”.

Cuốn tự truyện Tôi dám thách thức với thời gian được xuất bản tại Đài Loan và Trung Quốc năm 2014. Đây giống như một cuốn hồi ký về những trải nghiệm của Lâm Chí Dĩnh trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong sự nghiệp của anh.

Nam diễn viên Lâm Chí Dĩnh được người hâm mộ châu Á biết đến qua nhiều vai trò như ca sĩ, diễn viên, người mẫu quảng cáo, và tay đua chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đối với khán giả Việt Nam, anh được biết đến với vai trò diễn viên, qua các bộ phim nổi tiếng đình đám một thời như Tuyệt đại song kiều, Long Hổ phá Thiên Môn, Thiên Long Bát Bộ, Sợi dây chuyền định mệnh… Và mới đây nhất, rất nhiều fan Việt Nam đã bị anh cùng Kimi chinh phục qua chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa đầu tiên do đài Hồ Nam, Trung Quốc sản xuất. 

Trong cuốn tự truyện Tôi dám thách thức với thời gian, Lâm Chí Dĩnh cũng dành một góc nhỏ cho Kimi, cho những trải nghiệm của hai cha con anh từ chương trình Bố ơi mình đi đâu thế, cũng rất nhiều hình ảnh “độc quyền” của Kimi trong chương trình này.

Hy vọng cuốn sách này sẽ được khán giả Việt Nam đón nhận trong thời gian tới.

P/V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news