Tin mới

Tự truyện của Công Vinh "gây bão", khiến đồng đội cũ nổi giận

Thứ sáu, 25/05/2018, 08:51 (GMT+7)

Cuốn tự truyện mà Công Vinh khẳng định rằng tất cả đều là "sự thật" đã đụng chạm tới rất nhiều người.

Cuốn tự truyện mà Công Vinh khẳng định rằng tất cả đều là "sự thật" đã đụng chạm tới rất nhiều người.

 Tự truyện của Công Vinh gây bão, khiến đồng đội cũ nổi giận - Ảnh 1.

Không chỉ viết về mối quan hệ bất hòa giữa mình với HLV Lê Thụy Hải tại Bình Dương, viết về chuyện đàn anh Huỳnh Đức ghét mình mà trong tự truyện Phút 89, Công Vinh còn tố cả đồng đội cũ Tấn Tài, Văn Quyết không muốn chuyền bóng. Sau khi đọc được chi tiết này, vốn thẳng tính, Tấn Tài đã phản ứng trên mạng xã hội.

"Em cứ tưởng là bạn tốt không ngờ là bạn d*g" - Tấn Tài bức xúc.

Trong khi đó, cựu danh thủ Vũ Như Thành chia sẻ về vấn đề Công Vinh tố HLV Lê Thụy Hải lơ mình do không gửi tiền biếu chiến lược gia này:

"HLV Lê Thụy Hải là thầy tôi, là người rất trượng nghĩa, sống phóng khoáng. Nếu để trả lời những gì Công Vinh viết trong tự truyện, tôi e rằng sẽ phải nói ngược lại với cậu ấy".

 Tự truyện của Công Vinh gây bão, khiến đồng đội cũ nổi giận - Ảnh 2.

Cựu danh thủ Vũ Như Thành.

Đồng thời, Như Thành cũng chia sẻ trên Facebook cá nhân:

"Bóng đá Việt Nam có hiện tượng HLV cầm tiền của cầu thủ không? Đảm bảo có nhiều là khác, nhất là quãng thời gian bùng nổ về giá trị thật của cầu thủ trước đây. Nhưng hỏi HLV giỏi có ông nào ngu không? Đảm bảo toàn những ông không ngu mà còn rất khôn và thông minh.

Thế thì chẳng ai dại gì đi cầm tiền của những ông sao trong CLB chứ chưa nói gì tới ông sao trên trời. Thực trạng bóng đá có hướng tích cực hãy để nó bình yên đi.

Hết đấm đá ở thượng tầng rồi lại câu chuyện bán sách phăng chém nhau ầm ầm trên mạng mỗi người một quan điểm.

Bán sách làm Từ thiện là việc tốt nhưng cũng có nhiều cái lợi: được tiếng thơm, nghĩa hiệp; được quảng bá hình ảnh bản thân, chỗ khác mời quảng cáo vẫn kiếm được tiền; được ra quyển sách về cuộc đời mình, thích không, tôi cũng thích mà chưa được.

Dậy đi tập gym cho khỏe vậy...".

Đoàn Dự
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news