Tin mới

Tự hào về World Cup 2018, Tổng thống Putin "tặng quà" cho hàng trăm ngàn CĐV khắp thế giới

Thứ hai, 16/07/2018, 08:16 (GMT+7)

Món quà của Tổng thống Putin giúp cả ngành du lịch Nga lẫn người hâm mộ bốn phương hài lòng.

Món quà của Tổng thống Putin giúp cả ngành du lịch Nga lẫn người hâm mộ bốn phương hài lòng.

Cuối cùng, sau những ngày tranh tài đầy sôi động, World Cup 2018 đã khép lại. Nước chủ Nga có một giải đấu thành công cả về khâu tổ chức và thành tích của đội tuyển.

 

Tự hào với World Cup 2018, Tổng thống  Putin nói: "Thực lòng mà nói, chúng tôi có thể tự hào với cách mà chúng tôi đã tổ chức World Cup 2018. Chúng tôi nỗ lực vì những người yêu thể thao tại Nga và những người yêu thể thao khắp thế giới. Và chúng tôi đã thành công trên mọi khía cạnh".

 

Tự hào về World Cup 2018, Tổng thống Putin tặng quà cho hàng trăm ngàn CĐV khắp thế giới - Ảnh 1.

Tổng thống Putin chúc mừng Mbappe với giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018".

 

Ông Putin cảm ơn những người dân Nga và không quên gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã tới Nga dịp World Cup:

"Tôi cũng xin cảm ơn những người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi đã từng được cảnh báo rằng: Những người Anh sẽ đến đây và cư xử không tốt. Nhưng rồi tất cả đều cư xử một cách hoàn hảo".

 

Nhà lãnh đạo Nga cũng công bố món quà dành cho những người hâm mộ nước ngoài có thẻ CĐV (Fan ID) chính thức của World Cup. Cụ thể, tất cả sẽ được miễn visa nhập cảnh vào nước Nga và có thể nhập cảnh nhiều lần kể từ nay cho đến hết năm 2018.

 

Nhiều CĐV muốn dành thêm thời gian du lịch tại Nga ủng hộ quyết định này. Các hãng du lịch sở tại đương nhiên rất hài lòng.

 

Nhắc tới trận chung kết, Tổng thống Putin nhận xét: "Croatia đã chơi rất cởi mở và chấp nhận rủi ro. Còn Pháp thì đã thể hiện được đẳng cấp". 

Domino

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news