Tin mới

Truy bắt nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát khiến 1 người tử vong

Chủ nhật, 18/02/2018, 13:54 (GMT+7)

Sáng 18/2, ông Trương Quốc Hiển, Trưởng Công an xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Sáng 18/2, ông Trương Quốc Hiển, Trưởng Công an xã Hòa Hải, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, trên địa bàn vừa xảy vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 17/2 (tức Mùng 2 Tết Mậu Tuất), khi anh Phan Văn C. (SN 1986), trú tại xóm 13, xã Hòa Hải đang ngồi uống rượu tại nhà bác ruột là ông Phan Văn Thắng, trú cùng xóm thì có một nhóm thanh niên địa phương (khoảng 5 - 6 người) mang hung khí gồm tuýp sắt, dao, gậy gộc đến truy sát. Do bất ngờ và bị động nên anh C. bị nhóm người kia đánh vỡ đầu, gục xuống đất.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nhanh chóng thông báo cho chính quyền địa phương, lực lượng chức năng và đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh C. đã tử vong trước đó.

Ông Phan Văn Thìn (77 tuổi, ông nội của nạn nhân) cho biết: “Khoảng 15h30, sau khi dùng xe máy chở tôi đi chơi Tết về thì C. qua nhà bác chơi và uống rượu. Không biết vì lý do gì mà nhóm người kia lại tàn nhẫn ra tay đoạt mạng cháu tôi như vậy”.

An ninh - Hình sự - Truy bắt nhóm côn đồ mang hung khí vào nhà dân truy sát khiến 1 người tử vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Sau khi gây án, nhóm côn trên đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an xã Hòa Hải, Công an huyện Hương Khê đã kịp thời có mặt phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, chức năng Công an tỉnh Hà Tĩnh tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, truy bắt hung thủ.

Kết thúc công tác khám nghiệm, thi thể nạn nhân C. đã được bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Được biết, anh C. đã có vợ và 2 con nhỏ và gia đình có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Theo một số người dân địa phương, anh C. là người hiền lành và từ trước tới nay chưa từng có điều tiếng gì tại nơi cư trú.

Theo nguồn tin của PV, đến thời điểm hiện tại, lực lượng công an đã tạm giữ 5 nghi can liên quan đến cái chết của anh C., để phục vụ điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news