Tin mới

Trường THPT cho học sinh nghỉ học để cổ vũ U23 Việt Nam gây xôn xao

Thứ hai, 22/01/2018, 15:28 (GMT+7)

Hiệu trưởng nhà trường đã xác nhận sự việc trên và cho biết, đây coi như là buổi sinh hoạt chung giữa toàn thể giáo viên và học sinh.

Hiệu trưởng nhà trường đã xác nhận sự việc trên và cho biết, đây coi như là buổi sinh hoạt chung giữa toàn thể giáo viên và học sinh.

 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền thông tin trường THPT Yên Dũng số 1, Bắc Giang cho học sinh nghỉ học để đi cổ vũ bóng đá trận bán kết giữa đội tuyển Việt Nam và Qatar diễn ra vào 15h ngày 22/12/2018.

Cụ thể, trưa nay 22/1, trên trang Facebook của Trường THPT Yên Dũng đăng tải thông báo sau:

đội tuyển U23 Việt Nam,bán kết U23 châu Á,U23 Việt Nam

 

Thông báo của trường THPT Yên Dũng số 1. Ảnh: Internet

“Thông báo! 15h00 chiều mai (23/01/2018) đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận Bán kết với đội tuyển Qatar tại giải U23 Châu á. Nhà trường cho học sinh nghỉ học phụ đạo chiều mai (23/1/2018) để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam. Lịch học chiều mai chuyển sang chiều thứ 4 (24/1/2018). Trân trọng!”.

 

Thông báo này ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của nhiều học sinh trong và cả ngoài trường.

 

Trả lời báo chí về vấn đề trên, thầy Nguyễn Văn Thành, Hiệu trường trường THPT Yên Dũng số 1, Bắc Giang nói: “Không phải nhà trường cho học sinh nghỉ học chính khóa. Toàn bộ học sinh vẫn học vào sáng ngày 23/1. Buổi chiều là lịch học phụ đạo nên các thầy cô và giáo viên xin nghỉ để đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Nhận thấy, tất cả mọi người đều đồng loạt xin nghỉ nên nhà trường quyết định cho toàn bộ học sinh nghỉ học phụ đạo để cổ vũ cho đội nhà vào chiều 23/1”.

 

Ông Thanh cũng cho rằng đây cũng là sự kiện có thể khích lệ tinh thần dân tộc, yêu đất nước của học sinh. “Không quá quan trọng nhưng để đảm bảo kế hoạch, chúng tôi đã bố trí lịch học phụ đạo chiều mai chuyển sang chiều thứ 4 (24/1)”, Hiệu trường trưởng THPT Yên Dũng thông tin.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news