Tin mới

Trưởng nhóm nhạc huyền thoại Linkin Park đột ngột qua đời vì tự tử

Thứ sáu, 21/07/2017, 09:34 (GMT+7)

Chester Bennington của Linkin Park đã tìm đến cái chết vào đúng ngày sinh nhật của người bạn quá cố Chris Cornell, hưởng dương tuổi 41.

Chester Bennington của Linkin Park đã tìm đến cái chết vào đúng ngày sinh nhật của người bạn quá cố Chris Cornell, hưởng dương tuổi 41.

Chester Bennington của Linkin Park qua đời ở tuổi 41.

Tối ngày 20/7, tờ TMZ cùng loạt báo chí quốc tế đưa tin, nam ca sĩ Chester Bennington của ban nhạc rock huyền thoại Linkin Park đã qua đời. Nguồn tin từ lực lượng thực thi pháp luật tiết lộ với TMZ rằng, nam ca sĩ đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng ở thành phố Palos Verdes Estates, Los Angeles. Thi thể của nam ca sĩ được tìm thấy trước 9 giờ sáng thứ Năm, tức ngày 20/7 (theo giờ địa phương). Chester hưởng dương 41 tuổi.

Tin tức nam ca sĩ Chester Bennington nhóm Linkin Park vừa qua đời vì treo cổ tự tử đang khiến nhiều người hâm mộ không khỏi sốc và đau buồn. Theo trang TMZ đưa tin, trước đây Chester từng nói rằng anh đã suy nghĩ đến chuyện tự tử vì quá khứ bị một nam giới lớn tuổi hơn lạm dụng tình dục.

Chester nói rằng anh đã bị một người bạn nam lớn tuổi hơn lạm dụng tình dục khi mới 7 tuổi. Chester đã sợ hãi không cầu xin sự giúp đỡ từ người khác vì không muốn bị người ta nghĩ mình là đồng tính hay chỉ đang nói dối. Hành động lạm dụng vì thế tiếp tục diễn ra cho tới khi anh 13 tuổi.

Việc bị lạm dụng cộng với chuyện gia đình tan vỡ thậm chí đã khiến tinh thần Chester suy sụp tới mức muốn giết người và bỏ nhà ra đi. Để tự trấn an mình, Chester đã vẽ tranh, viết thơ ca và sáng tác bài hát. Sau này, Chester đã tiết lộ danh tính kẻ lạm dụng với bố ruột mình, nhưng anh không muốn theo đuổi vụ kiện sau khi nhận ra kẻ lạm dụng cũng từng là một nạn nhân.

Chester và người bạn thân Chris Cornell

Chester là bạn thân với nam ca sĩ Chris Cornell - người cũng vừa mới tự tử vào tháng 5. Và hôm nay lẽ ra đã là sinh nhật thứ 53 của Chris. Khi Chris qua đời, Chester đã viết một bức tâm thư xúc động dành cho người bạn thân. Anh còn trình diễn ca khúc "One More Light" để tưởng nhớ người bạn vừa qua đời này.

Giọng ca chính của Linkin Park đã lập gia đình, trải qua hai đời vợ và có 6 người con. Chester Bennington gặp vấn đề nghiêm trọng với ma túy và chất cồn suốt nhiều năm liền. Chester từng nói rằng, trong quá khứ anh đã từng nghĩ đến việc tự tử bởi vì bản thân từng bị lạm dụng bởi một người đàn ông lớn tuổi hơn từ thời còn bé.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news