Tin mới

Trường Giang suy sụp rớt nước mắt thừa nhận: "Tôi thấy tôi sống tệ quá"

Thứ sáu, 13/07/2018, 10:07 (GMT+7)

Chia sẻ trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trường Giang thừa nhận "Tôi từng coi những gì tôi đang có trong cuộc sống nó buồn quá. Cuộc sống với tôi không có gì vui hết".

Chia sẻ trong chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Trường Giang thừa nhận "Tôi từng coi những gì tôi đang có trong cuộc sống nó buồn quá. Cuộc sống với tôi không có gì vui hết".

Tối qua (12/7), tập 8 chương trình "Khi đàn ông mang bầu" đã lên sóng, với nhiều khoảnh khắc xúc động và rớt nước mắt đến từ các nghệ sĩ, cùng những chia sẻ thật lòng của họ.

Khi chứng kiến các em nhỏ khuyết tật và bị bệnh tại trung tâm trẻ mồ côi, Trường Giang chỉ biết chết lặng một chỗ, tỏ ra suy sụp, không biểu lộ cảm xúc, cũng không chơi với các em.

Trước sự thẫn thờ, suy sụp của Trường Giang, Hương Giang chia sẻ: "Tôi có một chút xốn xang lắm, nhưng phải cố vui. Tôi biết, anh Giang mà chứng kiến những cảnh này là anh ấy suy sụp hoàn toàn luôn, không làm gì được".

Trường Giang suy sụp trốn vào 1 góc. Ảnh internet

Sau đó, Trường Giang cũng rớt nước mắt chia sẻ về tâm trạng, cảm xúc của mình khi thấy các em nhỏ. Anh nói:

"Tôi không biết phải làm gì. Có thể hồi nhỏ tôi nghèo, tôi khổ, nhưng tôi lành lặn và biết tôi tên gì, cần gì. Tôi biết tôi uống nước gì, muốn đi đâu. Tôi biết tôi là ai.

Còn trong đó, khi cô kêu vỗ tay thì vỗ tay, cô kêu chào thì chào mà không biết làm cái đó để làm gì. Tôi thấy tôi sống tệ quá trong thời gian trước đây.

Tôi cũng là người không có mẹ, nên tôi hiểu được thiếu thốn của các em. Nhưng tôi may mắn hơn là lành lặn và xung quanh nhiều người thân khác nên có được một cuộc sống khác.

Trường Giang và Hương Giang xúc động trước nghị lực các em nhỏ bị khuyết tật. Ảnh BTC

Những gì tôi đang có là hạnh phúc mà tôi không biết. Ôi! Tôi hạnh phúc quá mà tôi tệ với chính bản thân mình. Tôi từng coi những gì tôi đang có trong cuộc sống nó buồn quá. Cuộc sống với tôi không có gì vui hết".

Sau đó, Trường Giang và Hương Giang đã đến trao những phần quà nhỏ cho các cô nuôi dạy trẻ nơi đây. Anh nói: "Nãy giờ tôi chỉ biết đứng đơ người, không biết nói gì hết. Tôi với Hương Giang sẽ tặng một món quà nhỏ là voucher mua hàng trị giá 30 triệu cho các em. Tôi nhờ các cô đi mua hộ".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news