Tin mới

Trường Giang: Nam Em là không bình thường khi cầm bánh kem để trước nhà

Thứ sáu, 20/04/2018, 15:17 (GMT+7)

Trường Giang khẳng định bản thân có thích Nam Em, nhưng không hề có tình yêu. "Chàng hề xứ Quảng" cũng không ngại nói Nam Em có đầu óc không giống với người thường.

Trường Giang khẳng định bản thân có thích Nam Em, nhưng không hề có tình yêu. "Chàng hề xứ Quảng" cũng không ngại nói Nam Em có đầu óc không giống với người thường.

Trường Giang là diễn viên hài nổi tiếng khi đóng chung với MC Trấn Thành và nghệ sĩ Hoài Linh. Vóc dáng nhỏ con, gương mặt bình thường nhưng Trường Giang vẫn làm biết bao cô gái si mê. Người hâm mộ càng bất ngờ khi người đẹp Nam Em chia sẻ từng yêu Trường Giang trong lúc ấy nam diễn viên hài vẫn mặn nồng với Nhã Phương.

Nam Em đã cảm nắng Trường Giang khi quay chương trình Ơn giời cậu đâu rồi.

Từ khi trở về Mỹ sau chuyến lưu diễn, Nhã Phương và Trường Giang bị đồn đã đường ai nấy đi. Một nguồn tin trong giới showbiz xác nhận rằng đây là sự thật. Tuy nhiên cả hai diễn viên đều im lặng, từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tình cảm riêng tư.

Tuy nhiên, mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn trên zing/Tri thức trực tuyến, Trường Giang chia sẻ cho đến thời điểm này người đau nhất không phải Nam Em mà là Nhã Phương. Trường Giang khẳng định bản thân có thích Nam Em, nhưng không hề có tình yêu. Vì trong quá trình làm việc chung, khi Nam Em rất thông minh, hài hước, dễ thương và nhất là khi kể về gia đình không hạnh phúc, được nam danh hài đồng cảm. Trường Giang cho rằng Nam Em không phân biệt được đâu là tình cảm yêu thích và đâu là tình yêu thực sự, vì hai cái đó khác nhau.

"Chàng hề xứ Quảng" cũng không ngần ngại nói rằng Nam Em có đầu óc không như người bình thường, không hiểu Nam Em muốn làm gì trong showbiz này khi khóc lóc, livestream, lên báo kể lể, hay mới nhất là đem hoa và bánh kem đến nhà Trường Giang rồi kêu người ra quay phim lại.

Nam Em mang bánh kem để trước cửa nhà Trường Giang.

 

Trường Giang lẻ bóng trong mọi sự kiện sau lùm xùm chia tay Nhã Phương.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang