Tin mới

Trường Giang chính thức xin lỗi sau màn cầu hôn Nhã Phương

Thứ hai, 22/01/2018, 09:54 (GMT+7)

Sau khi màn tỏ tình chiếm sóng truyền hình của Trường Giang gây tranh cãi, diễn viên hài đã chính thức xin lỗi khán giả, đầu VTV và đồng nghiệp...

Sau khi màn tỏ tình chiếm sóng truyền hình của Trường Giang gây tranh cãi, diễn viên hài đã chính thức xin lỗi khán giả, đầu VTV và đồng nghiệp...

Nam diễn viên hài viết: "Thư Xin Lỗi

Tôi là Trường Giang, Và đây là lời xin lỗi chính thức sau đêm trao Giải Mai Vàng 2018

Qua những xúc cảm của lễ trao giải Mai Vàng, bình tĩnh lại, tôi thấy mình có lỗi quá. Có lỗi với VTV, với khán giả của VTV và khán giả của Mai Vàng.

Tôi trong một sự thiếu kiềm chế vì nhiều cảm xúc cộng hưởng: từ việc được giải Mai Vàng, đến việc đã muốn cầu hôn người yêu mình từ lâu nên đã làm ảnh hưởng tới sóng truyền hình trực tiếp của giải Mai Vàng trên kênh truyền hình VTV9.

Kết quả hình ảnh cho trường giang cầu hôn nhã phương

Màn cầu hôn của Trường Giang. Ảnh: Internet

Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ.

Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình. Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa.

Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng.

Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!"

Trước đó, trong đêm giải thưởng Mai Vàng vào ngày 18/1, khi được nhận giải thưởng tại hạng mục Diễn viên sân khấu và Diễn viên hài được yêu thích nhất, Trường Giang đã không phát biểu cảm nghĩ như bình thường mà có màn cầu hôn Nhã Phương.

Sau khi cầu hôn ngay trên sóng truyền hình, Trường Giang xuống dưới hàng ghế khán giả, nơi bạn gái ngồi, trao nhẫn kim cương và tặng hoa cho cô trong sự reo hò cổ vũ của khán giả và bạn bè, đồng nghiệp.

Việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương đã gặp nhiều phản ứng trái chiều. Có người xem đây là hành động lãng mạn và bất ngờ của Trường Giang nhưng cũng có người chỉ trích danh hài đã chiếm sóng một lễ trao giải trực tiếp, làm ảnh hưởng đến những người khác.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news