Tin mới

Trước khi ly hôn, Dương Cẩm Lynh từng sống trong biệt thự 200 tỷ ven sông Sài Gòn

Thứ bảy, 15/09/2018, 11:43 (GMT+7)

Vượt qua cú sốc vì hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh đang dần lấy lại tinh thần và trở lại với công việc.

Vượt qua cú sốc vì hôn nhân đổ vỡ, Dương Cẩm Lynh đang dần lấy lại tinh thần và trở lại với công việc.

Những ngày qua, Dương Cẩm Lynh trở thành cái tên được chú ý sau khi cô công khai chuyện đã chia tay chồng – nhà sản xuất Phạm Việt Anh Khoa được vài tháng. Thông tin này khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, cuộc sống ngôn tình, hạnh phúc của cặp đôi này được bao người ngưỡng mộ, và không hề có dấu hiệu “rạn nứt”.

Trước đó, cô từng có chuyện tình hạnh phúc với người chồng cũ, thậm chí người đàn ông của Dương Cẩm Lynh không ngại tiết lộ rằng anh mua quà cho cô mỗi ngày, biết cô thích hoa nên có khi anh chi 3 triệu đồng chỉ để mua hoa tặng cô.

Dương Cẩm Lynh và thuở còn mặn nồng bên ông xã đại gia.

Trong căn nhà từng là tổ ấm của cả 2, người đẹp cùng chồng bày trí theo kiểu cổ điển. Nhìn từ bên ngoài vào, căn nhà 200m2 hệt như 1 biệt phủ cổ xưa. Nữ diễn viên từng chia sẻ, mọi vật dụng trong căn nhà đều do cô và chồng sưu tầm để bài trí.

 

 

Căn biệt thự ven sông Sài Gòn với nội thất sang trọng nơi Dương Cẩm Lynh sinh sống.
Cặp đôi từng rất hạnh phúc.
 
Tủ đồ như một cửa hiệu thời trang của Dương Cẩm Lynh.

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, nữ diễn viên cho hay, cô cùng con trai đã dọn ra một chung cư khác để sống. Ra đi với bàn tay trắng nên nữ diễn viên phải bắt đầu lại và cố gắng kiếm tiền để nuôi con.

Sau một thời gian “ở ẩn” vì chuyện buồn tình cảm, mới đây Dương Cẩm Lynh đã quay trở lại với công việc nghệ thuật. Nữ diễn viên xây dựng hình ảnh “bà mẹ đơn thân” mạnh mẽ, thanh lịch. Trong tháng 10, bộ phim Nợ giang hồ do cô đóng vai chính sẽ phát sóng. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news