Tin mới

Trước khi bị đánh bầm dập, cô gái được người yêu 7 năm cưng chiều hết mực, liên tục khoe ảnh chung đôi

Thứ hai, 23/07/2018, 17:01 (GMT+7)

Trên facebook cá nhân của người yêu cô gái trẻ đều xuất hiện các bức hình ngọt ngào của cặp đôi cùng những dòng trạng thái lãng mạn, mùi mẫn.

Trên Facebook cá nhân của người yêu cô gái trẻ đều xuất hiện các bức hình ngọt ngào của cặp đôi cùng những dòng trạng thái lãng mạn, mùi mẫn.

Vụ việc cô gái Thái Lan bị người yêu đồng tính 7 năm đánh đập tàn nhẫn đến biến dạng khuôn mặt đang được Cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Theo chia sẻ của nạn nhân, cô Pimpilai, cặp đôi này đang sống chung cách đây 1 năm về trước và người yêu cô chưa bao giờ tấn công mình một cách tàn bạo đến như vậy.

Trên thực tế, khi vào trang Facebook cá nhân của Kanjana Sinpraseat, người yêu của Pimpilai, cho thấy trước khi xảy ra vụ việc, mối quan hệ của cả hai rất tốt. Kanjana thường xuyên đăng tải những bức ảnh chụp chung với bạn gái mình, kèm theo dòng trạng thái cảm xúc vô cùng ngọt ngào, mùi mẫn.

"Yêu em", "Anh yêu em rất nhiều, trao trọn cho em tất cả trái tim này, em biết không?", "Tháng 12 là tháng cuối cùng trong năm, còn cô ấy là cô gái cuối cùng của tôi"... là một vài dòng trạng thái đầy ngọt ngào của Kanjana dành cho bạn gái mình trên Facebook.

Trước khi bị đánh bầm dập, cô gái được người yêu 7 năm cưng chiều hết mực, liên tục khoe ảnh chung đôi - Ảnh 1.

Kanjana liên tục thể hiện tình cảm với bạn gái của mình trên Facebook cá nhân.

Trước khi bị đánh bầm dập, cô gái được người yêu 7 năm cưng chiều hết mực, liên tục khoe ảnh chung đôi - Ảnh 2.

Facebook của Kanjana tràn ngập hình chung đôi của hai người. Ảnh đại điện của Kanjana cũng là ảnh chụp cùng với bạn gái.

Thậm chí, Kanjana còn cưng chiều bạn gái hết mực khi trang trí phòng của mình bằng ảnh của Pimpilai. Kanjana đã kỳ công xếp ảnh theo hình trái tim hoặc xếp theo tên viết tắt của cặp đội và ở giữa là hình trái tim gắn kết yêu thương.

Với một loạt những lời lẽ, cử chỉ yêu thương mà Kanjana dành cho bạn gái lâu năm ở trên, nhiều người không thể tin rằng Kanjana lại có thể hành hung người yêu dã man đến vậy.

Hiện cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc, Kanjana cũng đã bị bắt giữ để thẩm vấn. Trong khi đó, nạn nhân Pimpilai đang được điều trị tại bệnh viện và sẽ tiến hành phẫu thuật vào ngày 26 tới đây.

Trước khi bị đánh bầm dập, cô gái được người yêu 7 năm cưng chiều hết mực, liên tục khoe ảnh chung đôi - Ảnh 3.

Kanjana còn làm những hành động lãng mạn dành cho bạn gái.

Trước khi bị đánh bầm dập, cô gái được người yêu 7 năm cưng chiều hết mực, liên tục khoe ảnh chung đôi - Ảnh 4.

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện.

Nguồn: Tổng hợp

Diệp Lục

Theo Helino/ Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cô gái Thái Lan