Tin mới

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hóa thiếu nữ khiến fan và đồng đội bật cười

Thứ sáu, 13/04/2018, 14:20 (GMT+7)

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đóng giả thành một thiếu nữ trong đoạn video cùng đồng đội trước thềm mùa giải và ngay lập tức tạo sự thích thú trên trang cá nhân của cầu thủ này.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng vừa đóng giả thành một thiếu nữ trong đoạn video cùng đồng đội trước thềm mùa giải và ngay lập tức tạo sự thích thú trên trang cá nhân của cầu thủ này.

Chiều ngày 12/4 vừa qua, CLB Viettel chính thức tổ chức buổi lễ xuất quân cho mùa giải 2018. Với kinh nghiệm chinh chiến ở những giải đấu gần đây, Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đặt quyết tâm sẽ thi đấu tốt ở giải hạng Nhất, qua đó giành vé tham dự V.League 2019.

Trong số các đội thi đấu tại hạng Nhất, Viettel là cái tên có tiềm lực tài chính, luôn trở thành ứng viên sáng giá cho suất giành vé thăng hạng. Để giải tỏa áp lực tâm lý, có sự chuẩn bị thoải mái nhất cho mùa giải khốc liệt phía trước, đội trưởng Bùi Tiến Dũng và những đồng đội có giây phút giải trí vui vẻ bằng một video vui nhộn.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hóa thiếu nữ khiến fan và đồng đội bật cười - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng hóa thân thành thiếu nữ bên cạnh đồng đội.

Trong đoạn clip vừa được đăng tải lên trang cá nhân, Bùi Tiến Dũng cùng 3 người đồng đội là Trần Hoàng Sơn, Quảng Thế Tài và Nguyễn Huy Hoàng hóa thân thành 3 nhân vật trong một bài hát. Đặc biệt, Bùi Tiến Dũng biến thành 1 thiếu nữ e lệ trước những lời tỏ tình của người yêu.

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hóa thiếu nữ khiến fan và đồng đội bật cười - Ảnh 3.

Các đồng đội và người hâm mộ cùng bình luận về đoạn clip trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng.

Ngay lập tức, đoạn video tạo nên một cơn sốt thực sự trên mạng xã hội. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip thu hút được tới gần 200 ngàn lượt xem, hàng chục ngàn lượt like cũng như những lời bình luận thú vị.

Những người đồng đội trong màu áo U23 Việt Nam của Bùi Tiến Dũng là Trần Đình Trọng viết: "Không thể tin được". Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh thì cạn lời với bình luận: "Tau điên ra với mi luôn Dũng Bùi Tiến". Còn Đỗ Duy Mạnh chỉ thốt lết "Quá trất'sss"….

Trung vệ Bùi Tiến Dũng hóa thiếu nữ khiến fan và đồng đội bật cười - Ảnh 4.

Trung vệ người Hà Tĩnh còn chế ảnh để trả lời bình luận của người hâm mộ

Ngoài đồng đội tại U23 Việt Nam, còn rất nhiều người hâm mộ đội bóng Viettel cũng như Bùi Tiến Dũng phải cười nghiêng ngả trước sự hồn nhiên, vô tư của các cầu thủ trẻ tuổi.

Không chỉ có những bình luận vui vẻ, thoải mái, còn đó những chia sẻ với hy vọng Bùi Tiến Dũng sẽ phát huy được kinh nghiệm thi đấu trong màu áo U23 và đội tuyển Việt Nam để giúp đội bóng chủ quản có mùa giải thành công, bước lên sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam.

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news