Tin mới

Trung Quốc: Thầy giáo bị sa thải, tước bằng sau khi lỡ để lộ clip hôn học sinh thân mật tại nhà riêng

Thứ sáu, 23/03/2018, 15:07 (GMT+7)

Không may là sau khi tự đăng tải lên trang cá nhân, nam giáo viên đồi bại này đã phải trả giá đắt khi bất cẩn để lộ đoạn clip với toàn bộ bạn bè trong danh bạ.

Không may là sau khi tự đăng tải lên trang cá nhân, nam giáo viên đồi bại này đã phải trả giá đắt khi bất cẩn để lộ đoạn clip với toàn bộ bạn bè trong danh bạ.

Một thầy giáo cấp 3 tại Trung Quốc mới đây đã bị đuổi việc sau khi clip hôn thân mật với nữ sinh trong lớp bị tiết lộ trên mạng xã hội nước này.

Sự việc xảy ra ngày 11/3 tại thị trấn Thương Lạc, tỉnh Thiểm Tây nước này và lập tức gây nên một làn sóng phẫn nộ trong dư luận.

Nam giáo viên được xác nhận là họ Giả, 47 tuổi, đang giảng dạy môn vật lý tại một trường cấp 3 trong vùng. Ngày 11/3 vừa qua, người này đã tự upload đoạn video trên lên trang cá nhân của mình và để ở chế độ riêng tư chỉ bản thân mới xem được, nhưng không may khi nó được kết nối với tất cả bạn bè trong danh bạ. Không lâu sau đó, cảnh "nóng" này đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Những hình ảnh ghi lại cho thấy, nữ sinh ngồi trong lòng người đàn ông, thoải mái để ông ta hôn lên má và môi, sau đó 2 người quay sang hôn nhau một cách nồng nhiệt. Có thể thấy rõ, không hề có sự kháng cự nào từ phía nữ sinh 17 tuổi.

Trung Quốc: Thầy giáo bị sa thải, tước bằng sau khi lỡ để lộ clip hôn học sinh thân mật tại nhà riêng - Ảnh 2.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn clip.

Cũng theo tờ The Paper, vụ việc xảy ra vào cuối buổi học gia sư trong căn nhà riêng của giáo viên họ Giả. Được biết, hoạt động dạy thêm này diễn ra 3 lần 1 tuần bắt đầu từ tháng 11 năm 2017. Sau khi bị phanh phui, đến ngày 20/3 mới đây, người đàn ông đã bị đuổi việc, khai trừ khỏi Đảng, 7 triệu đồng) cho gvà sẽ bị thu hồi chứng chỉ tư cách giảng dạy trong thời gian tới, đồng thời người này cũng phải trả lại toàn bộ tiền dạy thêm (khoảng hơn 7 triệu động) cho gia đình nữ sinh.

Trước mắt, đoạn clip vẫn khiến cư dân mạng đất nước tỷ dân tranh cãi gay gắt. Trong khi phần lớn mọi người lên án hành động trái đạo đức của người đàn ông lớn tuổi thì vẫn có không ít người chê trách gia đình nữ sinh 17 tuổi khi để sự việc này xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news