Tin mới

Trung Quốc: Cô gái bất ngờ cắn chặt lưỡi bạn trai, cảnh sát phải xịt hơi cay vào mặt mới chịu nhả

Thứ ba, 22/05/2018, 15:54 (GMT+7)

Sự việc trớ trêu đến mức nhiều cư dân mạng phải thốt lên cảm thán: Thật may là cô ấy chỉ cắn vào lưỡi anh chàng đáng thương kia mà thôi.

Sự việc trớ trêu đến mức nhiều cư dân mạng phải thốt lên cảm thán: Thật may là cô ấy chỉ cắn vào lưỡi anh chàng đáng thương kia mà thôi.

Có thể bạn chưa biết, ngày 20/5 hay còn được gọi là ngày "5-0-2"  là ngày lễ dành cho các cặp đôi ở Trung Quốc. Tương tự như lễ tình nhân 14/2, người Trung Quốc thích dành thời gian để hẹn hò, tặng quà cho người yêu hay đưa người yêu đi chơi thỏa thích. Và cũng tương tự như Valentine Day, ngày này trở thành dấu mốc của nhiều mối tình tan vỡ.

Ngày 5-0-2 năm nay trên mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ xuất hiện câu chuyện dở khóc dở cười giữa một cặp đôi đang yêu nhau. Mà không biết vì lý do gì, cô gái đã gần như cắn đứt lưỡi bạn trai trong lúc cả 2 đang hôn.

Trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy, cô gái trẻ đã cắn chặt lấy lưỡi bạn trai không rời, còn chàng trai thì vùng vẫy thoát ra trong tuyệt vọng. Thậm chí cả khi chàng trai gào thét trong đau đớn, đến mức cảnh sát phải ra mặt giúp đỡ, thì cô gái vẫn từ chối từ bỏ nụ hôn quá "ngọt ngào" này.

Cuối cùng, 2 cảnh sát đã quyết định sử dụng hơi cay để ép cô gái phải buông người yêu ra. Chàng trai lập tức được đưa tới bệnh viện kiểm tra, sau đó được xác nhận là chảy máu lưỡi trầm trọng.

Trung Quốc: Cô gái bất ngờ cắn chặt lưỡi bạn trai khi đang hôn nhau, cảnh sát phải xịt hơi cay vào mặt mới chịu nhả - Ảnh 2.

Chàng trai lập tức được đưa đến bệnh viện trong lúc cô gái bình thản như chưa có chuyện gì xảy ra.

Được biết sự việc xảy ra trên đường phố thuộc quận Tiềm Sơn, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Nhưng đến giờ, vẫn không ai biết được lý do vì sao cô gái trẻ lại quyết định làm thế với bạn trai mình.

Trong khi đó, cư dân mạng cũng nhanh chóng sôi nổi thảo luận về vấn đề này : "Dường như cô gái đang bị kích động hoặc tinh thần không ổn định", "Tội cho chàng trai ấy, may là cô ấy cắn vào lưỡi anh ta chứ không phải chỗ nào khác"...

HANA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news