Tin mới

Trump chúc mừng Putin và nước Nga với "World Cup tuyệt vời" trước cuộc gặp thượng đỉnh

Thứ hai, 16/07/2018, 09:10 (GMT+7)

Sau khi trận chung kết World Cup 2018 kết thúc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng lời chúc mừng đội tuyển Pháp và ông Putin cùng nước Nga.

Sau khi trận chung kết World Cup 2018 kết thúc, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đăng lời chúc mừng đội tuyển Pháp và ông Putin cùng nước Nga.

Trước cuộc gặp Thượng đỉnh giữa Tổng thống Nga và Tổng thống Mỹ, trên trang Twitter cá nhân, ông Trump viết: "Chúc mừng đội tuyển Pháp, những người đã chơi thứ bóng đá đẳng cấp và vô địch World Cup 2018. Tôi cũng xin chúc mừng Tổng thống Putin và nước Nga đã tổ chức một trong những kỳ World Cup tuyệt vời nhất lịch sử".

Trump chúc mừng Putin và nước Nga với World Cup tuyệt vời trước cuộc gặp thượng đỉnh. Ảnh AFP

Trước đó, Tổng thống Nga Putin xem bóng cùng Tổng thống Pháp Emmanuel Macron, Tổng thống Croatia Kolinda Grabar-Kitarovic và Quốc vương Tamim bin Hamad Al Thani của Qatar, nước đăng cai tổ chức World Cup 2020, theo AFP.

Được biết, ông Trump và ông Putin sẽ gặp nhau tại Hội nghị thượng đỉnh tổ chức ở Helsinki, Phần Lan. Theo lời của thư ký báo chí Điện Kremlin, ông Dmitry Peskov, các nhà lãnh đạo của hai nước sẽ thảo luận về một số vấn đề khó khăn, trong đó vấn đề Syria sẽ được thảo luận một cách toàn diện.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news